Categories
ศูนย์โตโยต้า

แชร์ 10 พิกัดศูนย์โตโยต้ากรุงเทพ ฉบับปี 2024

โตโยต้าแบรนด์คุณภาพที่เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี โตโยต้าเป็นแบรนด์ที่มีแนวคิดในการบริหารหรือ (Management’s philosophy) ที่มีแนวทางที่เป็นต้นแบบของบริษัทรถยนต์ต่างๆทั่วโลก จนคนไว้ใจในแบรนด์นี้เป็นอย่างมาก ประกอบกับศูนย์รถยนต์หรือศูนย์ซ่อมมากมายจนลูกค้าบอกกันปากต่อปากว่าหากจะซื้อรถยนต์จะต้องเป็นโตโยต้าเพราะหาศูนย์ซ่อมง่าย อะไหล่ง่าย แต่ในการเลือกศูนย์ซื้อนั้นเชื่อว่าหลายๆคนที่ต้องการออกรถที่กรุงเทพ เกิดความลังเลใจว่าจะซื้อที่ศูนย์ไหนดี วันนี้บทความเราจึงนำ 10 อันดับศูนย์รถโตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

สิ่งที่จะใช้ในการเลือกศูนย์รถโตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯของคุณ 

1. มีรถให้เลือกครบทุกรุ่น

ศูนย์โตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯควรมีรถจอดแสดงหลายๆ รุ่น ทั้งรุ่นแบบเดียวกัน หรืออาจจะเป็นรุ่นสูงกว่าและต่ำกว่า เพื่อจะได้ใช้ในการเปรียบเทียบ ช่วยประกอบการตัดสินใจได้มากขึ้น และยิ่งมีรุ่นย่อยที่ศูนย์ส่วนมากไม่ค่อยมีให้ทดลองยิ่งดี ผู้ซื้อจะได้ทดลองนั่ง ลองขับ ลองใช้อุปกรณ์เท่าที่ติดรถมาว่าตรงกับความต้องการหรือไม่ระดับไหน และจำเป็นมากเพียงใด การได้เดินชมรถหลายๆ รุ่นในโชว์รูมที่เดียว ย่อมให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ซื้อเป็นอย่างมาก

 2. มีแคมเปญส่งเสริมการขายมากกว่าใครและครบวงจร

ศูนย์รถโตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯควรมีแคมเปญส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่แตกต่าง ให้มาก ให้เยอะ ให้คุ้ม เพื่อผู้ซื้อจะได้เพิ่มการตัดสินใจได้มากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปหลายๆ ที่ นับเป็นความสะดวกและครบวงจรจบในที่เดียว 

3. บริการรถพร้อมส่งมอบอย่างรวดเร็ว

การส่งมอบรถยนต์ที่รวดเร็ว ไม่ต้องคอยนาน คือสิ่งที่ศูนย์รถโตโยต้ายอดนิยมในกรุงเทพฯควรเป็น โชว์รูมที่ดีได้มาตรฐานต้องมีกำหนดการรับรถที่ชัดเจน การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ต้องเรียบร้อยตามมาตรฐานโรงงาน และรถต้องไม่ค้างสต๊อกหรือต้องตรวจสอบความพร้อมการส่งมอบตามมาตรฐานโรงงาน เป็นต้น

4. บริการหลังการขายต้องดีเยี่ยม

การบริการหลังจากซื้อรถไปแล้วเป็นสิ่งสำคัญมาก  เนื่องจากรถยนต์จำเป็นต้องได้รับการดูแลที่ดี มีมาตรฐาน ด้วยความใส่ใจ และรวดเร็ว พร้อมกับฝ่ายดูแลลูกค้าที่ค่อยเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการนัดหมาย การแจ้งสิทธิพิเศษต่างๆ และนำเสนอกิจกรรมที่ดีให้แก่ลูกค้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นการเพิ่มความไว้วางใจให้ลูกค้าได้มากขึ้น

5. ศูนย์บริการต้องมีช่างฝีมือดี วิเคราะห์ปัญหาจบ

ศูนย์รถโตโยต้ายอดนิยมในกรุงเทพฯต้องมีช่างฝีมือดีไม่ว่าจะบำรุงรักษาทั่วไปจนถึงขั้นการวิเคราะห์แก้ไขปัญหา ช่างในส่วนบริการต้องเก่ง มีความรู้ มีประสบการณ์และมีมีความชำนาญสูง แก้ไขอาการต่างๆ ได้ละเอียดครบถ้วน ถูกต้อง สะอาด ในขณะเดียวกันหากรถยนต์ลูกค้ามีปัญหาทางโชว์รูมต้องพร้อมประสานงานกับบริษัทรถยนต์ในการแก้ไขปัญหาจริงจริงจังเร่งด่วนและเป็นที่พอใจ

6. เดินทางสะดวก

การเดินทางไปโชว์รูมที่สะดวกสบายคืออีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ศูนย์รถโตโยต้ายอดนิยมในกรุงเทพฯควรเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อรถยนต์ การรับรถ และการเข้ารับบริการหลังการขาย ต้องสะดวกง่ายและใช้เวลาน้อย เพื่อลูกค้าจะได้พีงพอใจสูงสุด

แนะนำ 10 ศูนย์โตโยต้าในกรุงเทพฯ

1. Phithan  Toyota

สำหรับการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ TOYOTA ที่นี่ทุ่มเทให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่จนทำให้คนที่มาใช้บริการประทับใจ ที่สำคัญหลายๆสาขามีบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์  ได้แก่ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ สาขารามอินทรา สาขาทวีวัฒนา และสาขาสุขสวัสดิ์

เว็บไซต์: https://www.phithan-toyota.com/th/  

facebook : facebook.com/phithantoyota 

เบอร์โทร : สาขารามอินทรา31 (02-522-6859-62)

สาขาทวีวัฒนา (02-888-2999 ต่อ 41-42)

สาขาสุขสวัสดิ์ (02-021-2222 ต่อ 301-302)

2. Toyota Thonburi

โตโยต้าธนบุรีสำนักงานใหญ่แห่งแรกที่ปิ่นเกล้าบริเวณ ถนนอรุณอัมรินทร์ และมีศูนย์บริการแห่งแรกที่ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่  โตโยต้าธนบุรี เป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าเป็นดีลเลอร์ 1 ใน 3 อันดับแรกของ ผู้แทน จำหน่ายโตโยต้าชั้นแนวหน้าของประเทศไทยตั้งแต่ปี 2522 จนถึงปัจจุบัน ด้วยรางวัลและเกียรติยศ

เว็บไซต์: www.toyotathonburi.com 

facebook : facebook.com/phithantoyota 

เบอร์โทร : 02 479 9009

3. Toyota Kmotors

เค.มอเตอร์สก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยสาขาที่กระจายอยู่มากที่สุด และยอดขายที่สูงที่สุดของประเทศ เราได้รับรางวัลเกียรติยศ 10,000 CLUB ปี 2538 ซึ่งนับเป็นปีแห่งการเป็นผู้นำของ เค.มอเตอร์ส อย่างแท้จริง ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์รายแรกที่มียอดขายมากกว่า 10,000 คันต่อปี ตราบจนทุกวันนี้ที่นี่ยังคงรักษาความเป็นที่หนึ่งและสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา

เว็บไซต์: https://www.kmotors.co.th/  

E-mail: [email protected]
Tel: 02-662-6555

4. Toyota Krungthai

ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า กรุงไทย เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าที่มีผู้เข้าใช้บริการและชื่นชมไม่น้อยกว่าที่อื่นๆด้วยบริการที่ดีเยี่ยม โดยปัจจุบันมี 3 สาขาคือ ศูนย์โตโยต้า รามอินทรา (กม.9), ศูนย์โตโยต้า เกษตรฯ-พหลโยธิน และศูนย์โตโยต้า ตลิ่งชัน 

เว็บไซต์ : http://www.toyotakrungthai.com  
facebook : https://www.facebook.com/toyotakrungthai/  

เบอร์โทรติดต่อ: 0-2510-9999, 08-6355-7144

5. Toyota Bangkok

โตโยต้าบางกอกอีกหนึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรที่น่าคบหา เมื่อไปที่นี่คุณจะได้บริการที่ดีเยี่ยมสะดวกสบายสุดๆ โดย เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น.-19.00 น. 

เว็บไซต์: http://www.toyotabangkok.co.th/  

facebook : https://www.facebook.com/toyotabkk/  

เบอร์โทรศัพท์: 02 998 0999

6. SPI Toyota

โตโยต้า SPI พร้อมให้บริการด้านการขาย ศูนย์บริการ และซ่อมตัวถังและสี โดยยึดหลักการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เครื่องมือที่ทันสมัย และการบริการอย่างรวดเร็ว ที่นี่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งกว่า 50 ปีในธุรกิจเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมั่นคงและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยมีลูกค้าให้ความมั่นใจซื้อรถยนต์โตโยต้า จาก SPI GROUP มากกว่า 220,000 คัน

เว็บไซต์: http://www.spitoyota.com/  

facebook : https://www.facebook.com/ToyotaSPI.Headoffice/ 

เบอร์โทรศัพท์: 02 310 7777

7. Toyota Paragon

บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด ศูนย์รถโตโยต้าที่หลายๆคนชื่นชอบและไว้วางใจ โดยเริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2547 จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งหมด 2 สาขา คือ สำนักงานใหญ่ คลอง 7 ธัญบุรี และ สาขาตลาดไท โดยมีศูนย์บริการครบวงจร ฝ่ายขาย, ฝ่ายอะไหล่, ศูนย์บริการ, ตัวถังและสี

โทรศัพท์ : 02-516-8000, 02-516-1377

เว็บไซต์: https://www.toyotaparagon.com/  

facebook : https://www.facebook.com/toyotaparagon/  

8. โตโยต้า เจริญไทย

โตโยต้า เจริญไทย จำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ทุกรุ่น เช่น Camry, Vios, Altis, Yaris, Revo, Sienta และอื่นๆ ซึ่งที่นี่หลายๆคนที่เคยไปใช้บริการต่างบอกว่า พนักงานบริการดีมาก ห้องพักลูกค้าทันสมัย ศูนย์บริการสะอาด ช่างซ่อมรถได้รวดเร็ว แก้ไขปัญหาอาการรถได้ถูกต้อง ศูนย์ตัวถังและสี มีคุณภาพการซ่อมทีดีซ่อมรถได้รวดเร็วถูกใจที่สุด ทาง โตโยต้า เจริญไทย มีความพร้อมในเรื่องการซ่อมด้วยศูนย์บริการตัวถังและสี มาตรฐานโตโยต้า

เว็บไซต์: http://www.toyotactm.com/  

facebook : https://www.facebook.com/pagetoyotactm/ 

เบอร์โทรศัพท์:  02-743-3555

9. Toyota Libra

ศูนย์โตโยต้า​ ลิบรา​ ที่ใครๆต่างบอกว่าบริการดี​ พนักงานสุภาพเรียบร้อย​ บอกเรื่องบริการให้ลูกค้าที่จะมาบริการได้รับรู้อย่างดี เข้าใจทุกขั้นตอน ฝ่ายช่างก็เยี่ยมยอดสุดๆ ต้องบอกเลยว่าที่นี่บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร และมาตรฐานสูงสุด เพื่อคุณภาพที่คุณมั่นใจได้

เว็บไซต์: http://toyotalibra.co.th/ 

facebook : https://www.facebook.com/toyotalibra/ 

โทรศัพท์: 02 553 2222

10. โตโยต้ากรุงเทพยนต์

ให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งในส่วนของการจัดจำหน่ายรถยนต์ประเภทต่างๆ เช่น รถยนต์นั่งขนาดเล็ก รถยนต์นั่งขนาดกลาง รถยนต์นั่งขนาดใหญ่ รถยนต์เอนกประสงค์ และรถกระบะ เป็นต้น และให้บริการด้านอะไหล่ การตรวจเช็คสภาพ และซ่อมบำรุงรถยนต์ของลูกค้าด้วยความใส่ใจดูแลเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า

เว็บไซต์: www.toyotatky.com 

เบอร์โทรติดต่อ: 02-319-9999

Categories
คลินิกเสริมความงาม

EXOSOME คืออะไร? 10 คลินิกฉีด EXOSOME ฉบับปี 2024

EXOSOME (เอ็กโซโซม) คือ สารชีวโมเลกุลกว่า 1,000 ชนิด โดยมีตัวที่สำคัญต่อผิว เช่น GROWTH FACTORS, PEPTIDES, AMINO ACIDS, COENZYMES, HYALURONIC ACIDS และโปรตีนต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมาจากสเต็มเซลล์ (STEM CELL) ในรูป EXOSOME บริสุทธิ์ ที่มีขนาดอนุภาคเล็ก ลักษณะเป็นถุงทรงกลมขนาดเพียง 30-100 นาโนเมตร เล็กกว่าเซลล์ทั่วไปถึง 1/1,000 เท่า

EXSOSOME ช่วยเรื่องอะไร

  • ลดริ้วรอย ผิวตึงกระชับ ยืดหยุ่น หน้าเด็ก ดูอ่อนเยาว์ และป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่
  • ยับยั้งการเกิดเม็ดสี ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง
  • ทำให้หน้าใส ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ฉ่ำเด้ง ดูสุขภาพดี
  • ปรับผิวเรียบเนียน ลดรอยแผลเป็น ลดรอยสิว และรักษาหลุมสิวตื้นขึ้น
  • กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • ฟื้นฟูผิวแข็งแรงจากภายใน รักษาสิว ลดผิวอักเสบ ผิวแพ้ง่าย

EXSOSOME เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีริ้วรอย เช่น ริ้วรอยตีนกา หน้าผาก ร่องแก้ม
  • ผู้ที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง บนใบหน้า
  • ผู้ที่เป็นสิวบนใบหน้า เช่น สิวอักเสบ สิวที่แก้ม สิวที่หน้าผาก สิวที่คาง
  • มีหลุมสิวตื้น ๆ รอยสิว รอยแผลเป็น
  • ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น
  • ผู้ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ ใบหน้าโทรมไม่สดใส

10 พิกัด คลินิกฉีด EXOSOME

1. Gangnam Clinic

กังนัมคลินิก เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบสไตล์เกาหลี โดยไม่ต้องบินไปให้เสียเวลา จุดเด่นของ กังนัมคลินิกคือ เราพยายามสรรหานวัตกรรมที่ดีและปลอดภัยที่สุด มารอให้บริการคุณในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนเอื้อมถึง กังนัมคลินิก พร้อมที่จะเปิดเผยความงามที่ดีที่สุดในแบบของคุณ

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/

เบอร์โทร: 064 945 2323

2. V Square Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านทางด้านการปรับรูปหน้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านความงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางคลินิกได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

เว็บไซต์: www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร: 099-168-9000 หรือ 090-099-0000

3. LBC Clinic

ราคาไม่แรง แต่สวยแพงมาก ทำแล้วเห็นผลจริง การันตีจากรีวิวและคำชมมากกว่า 1000+ คอมเม้นต์ ลูกค้าบอกปากต่อปาก แถมมั่นใจว่าได้รับยาสดใหม่ไม่ค้าง Stock เพราะคนเยอะ เคสแน่น ที่สำคัญได้พบหมอก่อนทำทุกเคส

เว็บไซต์: https://lbc-clinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/lebeautis/ 

เบอร์โทร: 092-3918811

4. Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีบริการหลากหลาย ครบถ้วน ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ และทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านความงามที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/  

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

5. Linna Clinic

LINNA CLINIC คลินิกความงาม ที่เด่นเรื่องยกกระชับปรับรูปหน้า และการดูแลสุขภาพองค์รวม ด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานของตัวยาที่เลือกใช้ที่ปลอดภัย มีบริการฉีด EXOSOME BABY SKIN BOOSTE ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างเห็นผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้เซลล์ผิวหนังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับผิวให้แข็งแรงจากภายใน ลดอาการผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น

เว็บไซต์: https://www.linnaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/linnaclinic 

เบอร์โทร: 063-609-8888

6. ATITA CLINIC

ATITA CLINIC ที่อทิตาคลินิกเค้าชำนาญด้านการดีไซน์ ออกแบบ และการปรับรูปหน้าแบบ โดยจะเน้นการจัดโครงหน้าให้คนไข้ใหม่ เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดที่สุด ด้วยแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20 ปี อบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับรางวัลการันตี มีบริการฉีด ASCE+ EXOSOME SRLV เป็น FREEZE-DRIED EXOSOME ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพผิว การฟื้นฟูผิว รูขุมขนกว้าง มีรอยแดง รอยสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูโครงสร้างผิว ทำให้ผิวแข็งแรง

เว็บไซต์: https://atitaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/ 

เบอร์โทร: 094-324-4442

7. D’LOVEVERY CLINIC

D’LOVEVERY CLINIC บริการดูแลปัญหาผิวหน้า และความงามครบครัน มุ่งเน้นผลลัพธ์การรักษา ด้วยราคาที่คุ้มค่า มีบริการปรับรูปหน้า รักษาสิว ยกกระชับผิว ผิวฉ่ำวาว ที่เน้นผลลัพธ์การรักษา และความประทับใจของผู้มารับบริการ ที่นี่มีบริการฉีด EXOSOME ที่เป็น EXOHALER กล่องดำ ตัวช่วยบูสต์ผิวใส ย้อนอายุเซลล์ผิว ดูแลครอบคลุมทุกปัญหาผิว ทั้งริ้วรอย ความหมองคล้ำ รวมถึงรอยดำ และจุดด่างดำ

เว็บไซต์: https://dloveveryclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Dloveveryclinic/ 

เบอร์โทร: 064-424-6526

8. TANAPORN CLINIC

TANAPORN CLINIC ที่เป็นทั้งศูนย์เลเซอร์และศัลยกรรมความงามที่เปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี โดยธนพรคลินิกมีความชำนาญการและประสบการณ์ของแพทย์ผู้รักษา ตลอดจนเทคโนโลยีทางการแพทย์รวมทั้งตัวยาที่ใช้รักษาคนไข้ที่นี่มีบริการฉีด EXOSOME เป็นอีกหนึ่งหัตถการที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผิวหนังดูสุขภาพดี ผิวไม่แห้งโทรม ลดเลือนปัญหาริ้วรอย รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และดูอ่อนวัย ช่วยรักษาให้เซลล์ผิวหนังที่อ่อนแอ แข็งแรงมากขึ้น ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวเต่งตึง

เว็บไซต์: https://tanapornclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Dloveveryclinic/ 

เบอร์โทร: 02-370-1367-9, 085-668-1110

9. WANDEE CLINIC

WANDEE CLINIC คลินิกเวชกรรมที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย เค้าโดดเด่นในเรื่องของการดูแลความสวย ความงาม ชะลอวัย เลเซอร์ ศัลยกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม การทำ HIFU และวิตามินผิวต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ ฉีด EXOSOME ASCE สุดยอดงานผิว สกิลบูทเตอร์ตัวใหม่ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส หน้าดูอ่อนเยาว์ ลดอาการอักเสบของผิว การแพ้ต่างๆ ให้ผิวชุ่มชื้น กระตุ้นคอลลาเจน ลด

เม็ดสี ฝ้า กระ รอยดำ รอยสิว

เว็บไซต์: https://www.wandeeclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/wandeeclinic/ 

เบอร์โทร:  097-935-5556

10. ALL ABOUT CLINIC

ALL ABOUT CLINIC ศูนย์ศัลยกรรมความงามครบวงจร เสริมจมูก ปลูกผม ดูแลผิว โดยศัลยแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เค้ามีบริการฉีด EXOSOME กู้คืนผิวเสียให้แข็งแรง ฟื้นบำรุงลึก ด้วยนวัตกรรมที่เหนือกว่า STEM CELL จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รวมทั้งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้สุขภาพผิวดูดีขึ้น และที่สำคัญยังเป็นนวัตกรรมที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยสำหรับผิวหน้าของทุกสภาพผิว

เว็บไซต์: https://www.allaboutclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/AllAboutClinic/ 

เบอร์โทร: 080-9369694

Categories
ล้อแม็ก

ล้อแม็กมีกี่ประเภท พร้อมแชร์ 10 พิกัดเปลี่ยนล้อแม็ก

ล้อแม็ก (Mag wheel) หรือที่เรียกกันว่า ล้ออัลลอย คือ ล้อสำหรับรถยนต์ที่ใช้โลหะอัลลอย ซึ่งมีส่วนผสมของแม็กนีเซียมในการผลิต ทำให้ล้อแม็กมีน้ำหนักเบา และมีความสวยงาม เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับสายขับขี่ แต่ก็มีการใช้วัสดุอื่น ๆ ผสมร่วมด้วย นั่นคือ การใช้อลูมิเนียม เรียกว่า อลูมินัมอัลลอย ซึ่งในปัจจุบันมีการขายอลูมินัมอัลลอย ในชื่อของล้อแม็กเป็นจำนวนมากในประเทศไทย

ประเภทของล้อแม็ก

  • ล้อแม็กแบบจาน ซึ่งจะมีลักษณะเหมือนจาน หรือมีแผ่นอยู่ตรงกลาง มีความแข็งแรงสูงมาก เหมาะสำหรับรถที่ใช้งานแบบบรรทุกหนัก
  • ล้อแม็กก้านเล็ก ซึ่งจะมีก้านของล้อที่เล็ก โดยรวมของล้อจะมีความสวยงามมาก แต่ความแข็งแรงน้อยกว่าล้อแม็กประเภทอื่น ๆ
  • ล้อแม็กก้านใหญ่ ซึ่งจะมีความแข็งแรงมากกว่าล้อแม็กก้านเล็ก เรียกได้ว่าถูกพัฒนาจากล้อแม็กแบบจาน แต่เพิ่มความสวยงามมากขึ้น เป็นประเภทล้อแม็กที่คนนิยมมากที่สุด
  • ล้อแม็กตาข่าย ซึ่งจะเป็นล้อแม็กก้านเล็ก นำมาเรียงกันแบบถี่ ๆ คล้ายตาข่าย มีทั้งความสวยงามและแข็งแรง แต่จะทำความสะอาดยากกว่าล้อแม็กประเภทอื่น ๆ

10 พิกัดเปลี่ยนล้อแม็กคุณภาพดี ราคาถูก

1. NVyangyont

ซื้อยางรถยนต์กับ NVyangyont จำหน่ายล้อแม็ก ยางรถยนต์ โช๊ค เบรกครบวงจร รถยนต์ทุกประเภท ปัจจุบันทางเรามีบริการต่างๆ หลากหลายมากขึ้น เริ่มก่อตั้งสาขาแรกที่ถนนอ่อนนุช เขตลาดกระบัง เมื่อปี 2542 โดยเริ่มแรกเรามีบริการด้านแม็กเก่า ยางเปอร์เซ็นต์ และด้วยการสนับสนุนที่ดีของลุกค้า ทำให้ เอ็น วี จำเป็นต้องขยายสาขาเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับลูกค้า จวบจนถึงปัจจุบันเป็น 3 สาขา

เว็บไซต์: https://www.nvyangyont.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/NVYANGYONT1/ 

เบอร์โทร: 085-433-4554 (สาขาลาดกระบัง)

2. LPAutomag

ซื้อยางรถยนต์กับ LPAutomag ก่อตั้งสาขาแรกเมื่อปี 2522 ปัจจุบันเปิดกิจการมากว่า 30 ปี และมีให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขา ลาดพร้าว และ สาขา เกษตร-นวมินทร์ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีสินค้าและบริการครบถ้วน ยางรถยนต์ ล้อแม็กทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เบรค โช๊คอัพ ตั้งศูนย์ น้ำมันเครื่อง มีบริการตรวจเช็คและซ่อมช่วงล่าง โดยช่างที่มีประสบการณ์ และมีบริการติดตั้งฟรี จัดส่งฟรีทั่วประเทศ 

เว็บไซต์: https://www.lptire.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LPAutomag/  

เบอร์โทร: 02-539-7854 (สาขาลาดพร้าว)

3. 99Automax

ซื้อยางรถยนต์กับ 99Automax ขายสินค้า ล้อแม็กซ์ใหม่-เก่า ยางใหม่-ยางเปอร์เซ็นต์ ทุกรุ่น ทุกขนาด

ทั้งในและต่างประเทศ เริ่มก่อตั้งร้านสาขาแรก ที่ ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง (ติด 3 แยกกิ่งแก้ว) เขตลาดกระบัง เมื่อปี พ.ศ. 2543 เปิดบริการ และต่อมา ได้เปิดสาขา 2 ที่ ถนนอ่อนนุช – ลาดกระบัง แขวง/เขตลาดกระบัง เปิดทำการทุกวัน เวลา 8.30-18.00 น.

เว็บไซต์: https://www.99automax.com/index.php   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/automax99?fref=ts  

เบอร์โทร: 098-398-5999

4. K. Charoenyangyont

ซื้อยางรถยนต์กับ K. Charoenyangyont ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นร้านยางเล็ก ๆ ที่พร้อมใส่ใจให้บริการด้านยางยนต์แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จวบจนวันเวลาผ่านไปกว่า 35 ปี ก.เจริญยางยนต์ ในวันนี้ พร้อมด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และทีมงานที่มากขึ้น แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือความตั้งใจที่จะเป็นร้านยางที่ใส่ใจให้บริการลูกค้าเช่นเดิม เหมือนกับร้านเล็กๆ ในวันนั้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว

เว็บไซต์: https://www.kcharoenyangyont.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/kcharoenyangyont/  

เบอร์โทร: 02-331-9911

5. ทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์

ซื้อยางรถยนต์กับ ทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์ เราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและบริการโดยทีมงานขายที่มีความรู้เฉพาะด้านโดยเฉพาะ พร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ให้บริการ ล้อแม็กซ์ ยางรถยนต์ โช็คอัพ สปริงโหลด แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ ทำสีล้อแม็กซ์ และบริการครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญการ 

เว็บไซต์: www.srrthailand.com  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SRRRACING  

เบอร์โทร: 096-706-4988

6. Tivanon Yangyon

ซื้อยางรถยนต์กับ Tivanon Yangyon พร้อมให้บริการด้วย Tyrecare service ผ่านช่องทางออนไลน์ จำหน่ายและบริการเปลี่ยน ยาง / ล้อแม็ก อุปกรณ์แต่งล้อ หลากหลายแบรนด์ แบตเตอรี่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตรวจเช็ค-ซ่อมบำรุง ระบบช่วงล่างครบวงจร อาทิ ผ้าเบรก จานเบรก โช้คอัพ ฯลฯ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในการบริการลูกค้ามายาวนาน กว่า 40 ปี ใส่ใจดูแล 

เว็บไซต์: https://www.tivanon.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tivanonyangyon  

เบอร์โทร: 02-525-0803

7. B-Quik

ซื้อยางรถยนต์กับ B-Quik ทางเลือกใหม่ของผู้ใช้รถยนต์ด้วยบริการที่ครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และมีสินค้าครบครันในราคามาตรฐานเดียวกันทุกสาขา เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ ยาง ซ่อมบำรุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง ระบบแอร์รถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และซ่อมรอยแตกกระจกรถยนต์

เว็บไซต์: https://www.b-quik.com/th  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/BQUIK  

เบอร์โทร: 1153

8. Cockpit

ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้รถยนต์ทุกท่าน ตั้งแต่ การบริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรค โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูงและบริการมาตรฐานจากทีมช่าง ผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ด้วยเครือข่ายการให้บริการ ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

เว็บไซต์: https://www.cockpit.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/CockpitTH 

เบอร์โทร: 1369

9. Tyreplus

ไทร์พลัสให้บริการดูแลรักษารถยนต์และยางรถยนต์ในทุกระดับราคา ตั้งแต่ระดับพรีเมียม ปานกลาง หรือแม้กระทั่งในราคาประหยัด เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด ผ่านช่างระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและดูแลให้ทุกความกังวลเรื่องรถและยางของคุณหมดไป ด้วยมาตรฐานการบริการในระดับสูงสุด

เว็บไซต์: https://www.tyreplus.co.th/th 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tyreplusthailand 

เบอร์โทร: 02-700-3999

10. ยางนพรัตน์

ซื้อยางรถยนต์กับ ยางนพรัตน์ โลดแล่นกว่า 30 ปีอยู่ในวงการยางรถยนต์ของเชียงใหม่ ตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจนกระทั่งปัจจุบัน เรามีร้านยางในเครือกว่า 11 สาขาทั่วเชียงใหม่และลำพูน เรามุ่งมั่นที่จะดูแลรถของท่านด้วยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล มีการอบรมช่างและพนักงานกว่า 2 ครั้งต่อปี เพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของทีมงานอย่างไม่หยุดยั้ง

เว็บไซต์: https://yangnopparat.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Yangnopparat.tyre/  

เบอร์โทร: 053-015-324

Categories
ยางรถยนต์

หน้าที่ของยางรถยนต์ ควรเปลี่ยนเมื่อไหร่? 10 พิกัดเปลี่ยนยางรถยนต์

ยางรถยนต์เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของรถยนต์ เพราะเป็นชิ้นส่วนที่จะช่วยในการขับเคลื่อน ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่จะเดินทางทุกครั้ง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล จึงจะต้องมีการตรวจสภาพยางรถยนต์ก่อน เพราะหากมีรอยรั่ว รอยแตก หรือยางมีปัญหาใด ๆ ก็จะสามารถแก้ไขได้ก่อนออกเดินทางนั่นเอง

หน้าที่ของยางรถยนต์

  • ทำงานร่วมกับแรงดันลมในยาง เพื่อรองรับน้ำหนักของรถและน้ำหนักในการบรรทุก
  • ลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนระหว่างขับขี่
  • ช่วยในการขับเคลื่อนและหยุดรถ
  • ช่วยควบคุมและเปลี่ยนทิศทางของรถ

ยางรถยนต์ควรเปลี่ยนเมื่อไหร่

ปกติแล้วผู้ขับขี่ทุกคนจะต้องควรตรวจเช็กสภาพยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ โดยยางรถยนต์จะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องประมาณ 2 – 5 ปี หรือ 25,000 – 40,000 กิโลเมตร แต่หากคุณใช้รถในการขับขี่บนถนนขรุขระ ใช้ในการเดินทางไกล หรือบรรทุกของหนักอยู่เป็นประจำ ควรตรวจเช็กสภาพยางรถทุก ๆ 1 ปี ในขณะเดียวกันหากพบว่ายางรถมีอาการผิดปกติก็แนะนำให้รีบตรวจเช็กสภาพด้วยเช่นกัน โดยยางรถยนต์นั้นไม่ควรใช้งานมากกว่า 5 ปี เพราะสภาพของยางอาจจะเสื่อมและมีแรงยึดเกาะที่ไม่ดีพอ

10 ร้านขายยางรถยนต์ ราคาดี มีคุณภาพ

1. B-Quik

ซื้อยางรถยนต์กับ B-Quik ทางเลือกใหม่ของผู้ใช้รถยนต์ด้วยบริการที่ครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และมีสินค้าครบครันในราคามาตรฐานเดียวกันทุกสาขา เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ ยาง ซ่อมบำรุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง ระบบแอร์รถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และซ่อมรอยแตกกระจกรถยนต์

เว็บไซต์: https://www.b-quik.com/th 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/BQUIK  

เบอร์โทร: 1153

2. Cockpit

ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้รถยนต์ทุกท่าน ตั้งแต่ การบริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรค โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูงและบริการมาตรฐานจากทีมช่าง ผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ด้วยเครือข่ายการให้บริการ ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

เว็บไซต์: https://www.cockpit.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/CockpitTH 

เบอร์โทร: 1369

3. NVyangyont

ซื้อยางรถยนต์กับ NVyangyont จำหน่ายล้อแม็ก ยางรถยนต์ โช๊ค เบรกครบวงจร รถยนต์ทุกประเภท ปัจจุบันทางเรามีบริการต่างๆ หลากหลายมากขึ้น เริ่มก่อตั้งสาขาแรกที่ถนนอ่อนนุช เขตลาดกระบัง เมื่อปี 2542 โดยเริ่มแรกเรามีบริการด้านแม็กเก่า ยางเปอร์เซ็นต์ และด้วยการสนับสนุนที่ดีของลุกค้า ทำให้ เอ็น วี จำเป็นต้องขยายสาขาเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับลูกค้า จวบจนถึงปัจจุบันเป็น 3 สาขา

เว็บไซต์: https://www.nvyangyont.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/NVYANGYONT1/ 

เบอร์โทร: 085-433-4554 (สาขาลาดกระบัง)

4. Tivanon Yangyon

ซื้อยางรถยนต์กับ Tivanon Yangyon พร้อมให้บริการด้วย Tyrecare service ผ่านช่องทางออนไลน์ จำหน่ายและบริการเปลี่ยน ยาง / ล้อแม็ก อุปกรณ์แต่งล้อ หลากหลายแบรนด์ แบตเตอรี่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตรวจเช็ค-ซ่อมบำรุง ระบบช่วงล่างครบวงจร อาทิ ผ้าเบรก จานเบรก โช้คอัพ ฯลฯ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในการบริการลูกค้ามายาวนาน กว่า 40 ปี ใส่ใจดูแล 

เว็บไซต์: https://www.tivanon.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tivanonyangyon  

เบอร์โทร: 02-525-0803

5. LPAutomag

ซื้อยางรถยนต์กับ LPAutomag ก่อตั้งสาขาแรกเมื่อปี 2522 ปัจจุบันเปิดกิจการมากว่า 30 ปี และมีให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขา ลาดพร้าว และ สาขา เกษตร-นวมินทร์ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีสินค้าและบริการครบถ้วน ยางรถยนต์ ล้อแม็กทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เบรค โช๊คอัพ ตั้งศูนย์ น้ำมันเครื่อง มีบริการตรวจเช็คและซ่อมช่วงล่าง โดยช่างที่มีประสบการณ์ และมีบริการติดตั้งฟรี จัดส่งฟรีทั่วประเทศ 

เว็บไซต์: https://www.lptire.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LPAutomag/  

เบอร์โทร: 02-539-7854 (สาขาลาดพร้าว)

6. ยางนพรัตน์

ซื้อยางรถยนต์กับ ยางนพรัตน์ โลดแล่นกว่า 30 ปีอยู่ในวงการยางรถยนต์ของเชียงใหม่ ตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจนกระทั่งปัจจุบัน เรามีร้านยางในเครือกว่า 11 สาขาทั่วเชียงใหม่และลำพูน เรามุ่งมั่นที่จะดูแลรถของท่านด้วยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล มีการอบรมช่างและพนักงานกว่า 2 ครั้งต่อปี เพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของทีมงานอย่างไม่หยุดยั้ง

เว็บไซต์: https://yangnopparat.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Yangnopparat.tyre/  

เบอร์โทร: 053-015-324

7. 99Automax

ซื้อยางรถยนต์กับ 99Automax ขายสินค้า ล้อแม็กซ์ใหม่-เก่า ยางใหม่-ยางเปอร์เซ็นต์ ทุกรุ่น ทุกขนาด

ทั้งในและต่างประเทศ เริ่มก่อตั้งร้านสาขาแรก ที่ ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง (ติด 3 แยกกิ่งแก้ว) เขตลาดกระบัง เมื่อปี พ.ศ. 2543 เปิดบริการ และต่อมา ได้เปิดสาขา 2 ที่ ถนนอ่อนนุช – ลาดกระบัง แขวง/เขตลาดกระบัง เปิดทำการทุกวัน เวลา 8.30-18.00 น.

เว็บไซต์: https://www.99automax.com/index.php  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/automax99?fref=ts  

เบอร์โทร: 098-398-5999

8. K. Charoenyangyont

ซื้อยางรถยนต์กับ K. Charoenyangyont ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นร้านยางเล็ก ๆ ที่พร้อมใส่ใจให้บริการด้านยางยนต์แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จวบจนวันเวลาผ่านไปกว่า 35 ปี ก.เจริญยางยนต์ ในวันนี้ พร้อมด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และทีมงานที่มากขึ้น แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือความตั้งใจที่จะเป็นร้านยางที่ใส่ใจให้บริการลูกค้าเช่นเดิม เหมือนกับร้านเล็กๆ ในวันนั้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว

เว็บไซต์: https://www.kcharoenyangyont.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/kcharoenyangyont/  

เบอร์โทร: 02-331-9911

9. ทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์

ซื้อยางรถยนต์กับ ทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์ เราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและบริการโดยทีมงานขายที่มีความรู้เฉพาะด้านโดยเฉพาะ พร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ให้บริการ ล้อแม็กซ์ ยางรถยนต์ โช็คอัพ สปริงโหลด แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ ทำสีล้อแม็กซ์ และบริการครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญการ 

เว็บไซต์: www.srrthailand.com  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SRRRACING  

เบอร์โทร: 096-706-4988

10. Tyreplus

ไทร์พลัสให้บริการดูแลรักษารถยนต์และยางรถยนต์ในทุกระดับราคา ตั้งแต่ระดับพรีเมียม ปานกลาง หรือแม้กระทั่งในราคาประหยัด เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด ผ่านช่างระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและดูแลให้ทุกความกังวลเรื่องรถและยางของคุณหมดไป ด้วยมาตรฐานการบริการในระดับสูงสุด

เว็บไซต์: https://www.tyreplus.co.th/th 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tyreplusthailand 

เบอร์โทร: 02-700-3999

Categories
คลินิกทันตกรรม

การเตรียมตัวก่อนทำรากฟันเทียม แชร์ 5 คลินิกทำรากฟันเทียมอุดร

รากฟันเทียม คือ รากฟันที่ถูกสร้างขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนรากฟันธรรมชาติที่สูญเสียไป คนไข้จะได้รับการผ่าตัดเพื่อฝังรากเทียมที่ทำจากวัสดุไทเทเนียม แบบพิเศษที่ใช้ในวงการทันตกรรม ยึดติดกับกระดูกขากรรไกร รากเทียมจะผสานเข้ากับเนื้อเยื่อในช่องปากได้เป็นอย่างดี ทำหน้าที่ได้เหมือนกับรากฟันของจริง

ข้อดีของการทำรากเทียม

เมื่อสูญเสียฟันแท้ไป ปัญหาที่ตามมาคือมีช่องว่างในฟันเกิดขึ้น ทำให้ฟันซี่ที่อยู่ข้างเคียงล้มได้ การทำรากเทียมมีข้อดีคือ

  • ป้องกันฟันล้มหรือฟันเอียงที่เกิดจากการสูญเสียฟัน
  • เสริมสร้างความแข็งแรงเเละสุขอนามัยในช่องปาก
  • เคี้ยวอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนฟันธรรมชาติ
  • เสริมบุคลิกภาพ คืนรอยยิ้มที่สวยงาม สร้างความมั่นใจ
  • ช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการพูด
  • แก้ปัญหาที่เจอจากการใส่ฟันปลอมแบบถอดได้ เช่น ฟันปลอมหลวม เห็นตะขอเกี่ยว เคี้ยวอาหารติดขัด กังวลว่าฟันปลอมจะหลุดขณะเคี้ยวอาหาร/สนทนา

เตรียมตัวก่อนทำรากฟันเทียม

  1. ปรึกษาทันตแพทย์ คุณหมอพิจารณาว่าความเหมาะสมของคนไข้ทำรากฟันเทียม มีการทำการเอ็กซเรย์ฟัน หรือทำ CT Scan สแกนภาพ 3 มิติ ตรวจสภาพกระดูก อาจมีการทำพิมพ์ปาก และเช็คประวัติคนไข้ เพื่อนำมาวางแผนขั้นตอนการรักษาให้เหมาะสมปลอดภัยกับคนไข้
  2. กำหนดนัดหมายวันผ่าตัด คนไข้ควรวางแผนเตรียมพักฟื้น ดูเเลช่องปากหลังผ่าตัดให้ดี
    – เตรียมอาหารอ่อนๆ และยาแก้ปวด
    – หยุดพักงาน 1-2 วันแรก
    – พักออกกำลังกายหลังผ่าตัด 1 สัปดาห์
  3. เตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนการผ่าตัด พักผ่อนให้เพียงพอ คนไข้ต้องอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงก่อนการผ่าตัด

แนะนำ 5 คลินิกรากฟันเทียมอุดร

1. LDC Dental อุดร

ทำฟัน ‘ปลอดภัยไม่เคยเปลี่ยน’ ด้วยมาตรฐาน LDC The Next Normal ระบบหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ในห้องฟันทุกห้อง เทียบเท่าห้องผ่าตัด เครื่องมือผ่านการ Sterilization และ Spore Test ทุกครั้ง มั่นใจกับการรับประกัน Smile Warranty หลังการรักษา

เว็บไซต์: https://www.ldcdental.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LDCDentalUDN 

เบอร์โทร: 042 224 100

2. Your Smile Dental Clinic

คลินิกทำฟัน ยัวร์ สไมล์ เดนทัลคลินิก มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และมาตรฐานในการให้บริการ ทุกๆ บริการจะมีทันตแพทย์ ผู้มีประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และรักษา รวมถึงการทำราคาที่ทุกๆ คนสามารถเข้าถึงได้ โดยที่ได้รับบริการอย่างเต็มที่ที่สุดให้บริการโดยทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการจัดฟัน ที่ได้รับการรับรองจากทันตแพทยสภา สามารถตรวจและขอรับคำปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บไซต์: https://ysdental.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YDCThailand 

เบอร์โทร: 064-787-1465

3. Feel Good Dental Clinic

คลินิกทันตกรรม Feel good เน้นการบริการได้มาตรฐาน เครื่องมือทันสมัย การรักษาคุ้มค่ากับราคา มีการวางแผน พูดคุยความต้องการของคนไข้ โดยทันตแพทย์ที่ชำนาญการ มีการอธิบายให้คนไข้เข้าใจตลอดการรักษา นอกจากนี้ยังมีการติดตามผลการรักษาเพื่อช่วยดูแลงานที่ทำไปและสุขภาพช่องปากของคนไข้ให้ดีไปตลอดได้

เว็บไซต์: https://www.feelgooddentalud.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/feelgooddentalclinic.udonthani/ 

เบอร์โทร: 061 669 9415

4. 3D Dental Clinic

3D Dental Clinic ที่นี่ให้ความสำคัญกับการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/3DDentalUdon/ 

เบอร์โทร: 042 921 253

5. Dio Dental Clinic

คลินิกทันตกรรมที่มีบริการทันตกรรมครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง และยึดมั่นในคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเยี่ยมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เว็บไซต์: https://diodental.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/DioDentalUdonThani/ 

เบอร์โทร: 082-923-6409

Categories
คลินิกทันตกรรม

รากฟันเทียม คืออะไร? บอกต่อ 5 คลินิกทำรากฟันเทียมขอนแก่น

รากฟันถูกสร้างขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนรากฟันธรรมชาติที่สูญเสียไป คนไข้จะได้รับการผ่าตัดเพื่อฝังรากเทียมที่ทำจากวัสดุไทเทเนียมแบบพิเศษที่ใช้ในวงการทันตกรรม ยึดติดกับกระดูกขากรรไกร รากเทียมจะผสานเข้ากับเนื้อเยื่อในช่องปากได้เป็นอย่างดี ทำหน้าที่ได้เหมือนกับรากฟันของจริง

รูปแบบของรากฟันเทียม

1. รากฟันเทียมซี่เดียว

การทำรากฟันเทียมฟันซี่เดียว (Single Dental Implant) จะชดเชยฟันที่หายไปทั้งซี่ตั้งเเต่รากฟันจนถึงตัวฟัน การทำรากฟันเทียมแบบซี่เดียวเหมาะกับคนไข้มีฟันซี่เดียวหายไปหรือหลายซี่ที่ไม่ได้อยู่ติดกัน

2. รากฟันเทียมหลายซี่

การทำรากฟันเทียมหลายซี่ (Implant-supported bridge) ใช้การติดสะพานฟันที่รองรับรากฟันเทียม ซึ่งมีแกนฟันที่เชื่อมต่อระหว่างรากฟันเทียมและสะพานฟัน เพื่อชดเชยฟันที่หายไปจำนวน 2 ซี่ขึ้นไปที่อยู่ติดกัน โดยใช้สะพานฟันเป็นตัวปิดช่องว่างตรงกลางของฟันซี่ที่หายไป เหมาะกับคนไข้ที่สูญเสียฟันหลายซี่ที่อยู่ติดกัน

3. รากฟันเทียมทั้งปาก

รากฟันเทียมทั้งปาก (Implant-Retained Denture) จะถูกวางเรียงบนแนวเหงือกของคนไข้ เพื่อทดแทนฟันบนหรือฟันล่างทั้งชุด ทันตแพทย์จะวางรากฟันเทียมสี่จุดตามแนวโค้งขากรรไกร ในขั้นตอนการขณะรักษา ฟันปลอมอาจได้รับการปรับแก้ไขเพื่อให้สามารถสวมใส่ได้พอดีกับกระดูกที่ผสานตัวกับรากเทียม

แนะนำ 5 คลินิกรากฟันเทียมขอนแก่น

1. Your Smile Dental Clinic

คลินิกทำฟัน ยัวร์ สไมล์ เดนทัลคลินิก มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และมาตรฐานในการให้บริการ ทุกๆ บริการจะมีทันตแพทย์ ผู้มีประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และรักษา รวมถึงการทำราคาที่ทุกๆ คนสามารถเข้าถึงได้ โดยที่ได้รับบริการอย่างเต็มที่ที่สุดให้บริการโดยทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการจัดฟัน ที่ได้รับการรับรองจากทันตแพทยสภา สามารถตรวจและขอรับคำปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บไซต์: https://ysdental.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YDCThailand 

เบอร์โทร: 091-863-2021

2. Studio Dental

คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรมจัดฟันและทันตกรรมเพื่อความสวยงามสตูดิโอเดนทัล ขอนแก่น ให้การรักษาและให้คำปรึกษาด้านการจัดฟันทุกรูปแบบ – จัดฟันแบบใสอินวิสไลน์ (Invisalign) โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการจัดฟันที่ได้รับการรับรองจากทันตแพทยสภา และราชวิทยาลัยทันตแพทย์แห่งประเทศไทย

เว็บไซต์: https://studiodentalclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/studiodentalkk 

เบอร์โทร:0834565888

3. Dental Solution Clinic

บริการรักษาทางทันตกรรมด้วยทันตแพทย์เฉพาะทาง ตรวจรักษาตลอดวัน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐานสากล และบริการที่อบอุ่นจากเรา คลินิกทันตกรรม เดนทัลโซลูชั่น “อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน บริการดุจญาติมิตร”

เว็บไซต์: https://dentalsolutionclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/dentalsolution.clinic/ 

เบอร์โทร:099 384 8888

4. Dio Dental Clinic

คลินิกทันตกรรมที่มีบริการทันตกรรมครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งในด้านการจัดฟัน จัดฟันใส รากฟันเทียม วีเนียร์ และทันตกรรมทุกสาขา พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง และยึดมั่นในคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเยี่ยมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เว็บไซต์: https://diodental.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/DioDentalKhonkaen/

เบอร์โทร: 082-923-6409

5.ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลขอนแก่นราม 

ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลขอนแก่นราม ให้บริการตรวจรักษาสุขภาพช่องปากและฟันในทุกช่วงวัย โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง มีห้องเอกซเรย์ฟันและเครื่องมือที่ทันสมัย ซึ่งเครื่องมือทุกชนิดผ่านการทำให้ปราศจากเชื้อ และระบบควบคุมการติดเชื้อที่ได้มาตรฐานสากล

เว็บไซต์: https://www.khonkaenram.com/th 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/khonkaenram 

เบอร์โทร: 043 002 002 ต่อ 2207, 2208

Categories
คลินิกทันตกรรม

การเตรียมตัวก่อนทำรากฟันเทียม แชร์ 5 คลินิกทำรากฟันเทียมอุบล

รากฟันเทียม คือ รากฟันถูกที่สร้างขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนรากฟันธรรมชาติที่สูญเสียไป คนไข้จะได้รับการผ่าตัดเพื่อฝังรากเทียมที่ทำจากวัสดุไทเทเนียม แบบพิเศษที่ใช้ในวงการทันตกรรม ยึดติดกับกระดูกขากรรไกร รากเทียมจะผสานเข้ากับเนื้อเยื่อในช่องปากได้เป็นอย่างดี ทำหน้าที่ได้เหมือนกับรากฟันของจริง

รากฟันเทียมมีกี่แบบ

รากฟันเทียมมี 3 แบบ คือ

รากฟันเทียมซี่เดียว (Single Dental Implant)

การทำรากฟันเทียมฟันซี่เดียว จะชดเชยฟันที่หายไปทั้งซี่ตั้งเเต่รากฟันจนถึงตัวฟัน
การทำรากฟันเทียมแบบซี่เดียวเหมาะกับคนไข้มีฟันซี่เดียวหายไปหรือหลายซี่ที่ไม่ได้อยู่ติดกัน

รากฟันเทียมหลายซี่ (Implant-supported bridge)

การทำรากฟันเทียมหลายซี่ ใช้การติดสะพานฟันที่รองรับรากฟันเทียม ซึ่งมีแกนฟันที่เชื่อมต่อระหว่างรากฟันเทียมและสะพานฟัน เพื่อชดเชยฟันที่หายไปจำนวน 2 ซี่ขึ้นไปที่อยู่ติดกัน โดยใช้สะพานฟันเป็นตัวปิดช่องว่างตรงกลางของฟันซี่ที่หายไป

เหมาะกับคนไข้ที่สูญเสียฟันหลายซี่ที่อยู่ติดกัน

รากฟันเทียมทั้งปาก (Implant-Retained Denture)

รากฟันเทียมทั้งปาก จะถูกวางเรียงบนแนวเหงือกของคนไข้ เพื่อทดแทนฟันบนหรือฟันล่างทั้งชุด ทันตแพทย์จะวางรากฟันเทียมสี่จุดตามแนวโค้งขากรรไกร ในขั้นตอนการขณะรักษา ฟันปลอมอาจได้รับการปรับแก้ไขเพื่อให้สามารถสวมใส่ได้พอดีกับกระดูกที่ผสานตัวกับรากเทียม

เตรียมตัวก่อนทำรากฟันเทียม

  1. ปรึกษาทันตแพทย์ คุณหมอพิจารณาว่าความเหมาะสมของคนไข้ทำรากฟันเทียม มีการทำการเอ็กซเรย์ฟัน หรือทำ CT Scan สแกนภาพ 3 มิติ ตรวจสภาพกระดูก อาจมีการทำพิมพ์ปาก และเช็คประวัติคนไข้ เพื่อนำมาวางแผนขั้นตอนการรักษาให้เหมาะสมปลอดภัยกับคนไข้
  2. กำหนดนัดหมายวันผ่าตัด คนไข้ควรวางแผนเตรียมพักฟื้น ดูเเลช่องปากหลังผ่าตัดให้ดี
    – เตรียมอาหารอ่อนๆ และยาแก้ปวด
    – หยุดพักงาน 1-2 วันแรก
    – พักออกกำลังกายหลังผ่าตัด 1 สัปดาห์
  3. เตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนการผ่าตัด พักผ่อนให้เพียงพอ คนไข้ต้องอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงก่อนการผ่าตัด

ข้อดีของการทำรากเทียม

เมื่อสูญเสียฟันแท้ไป ปัญหาที่ตามมาคือมีช่องว่างในฟันเกิดขึ้น ทำให้ฟันซี่ที่อยู่ข้างเคียงล้มได้ การทำรากเทียมมีข้อดีคือ

  • ป้องกันฟันล้มหรือฟันเอียงที่เกิดจากการสูญเสียฟัน
  • เสริมสร้างความแข็งแรงเเละสุขอนามัยในช่องปาก
  • เคี้ยวอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนฟันธรรมชาติ
  • เสริมบุคลิกภาพ คืนรอยยิ้มที่สวยงาม สร้างความมั่นใจ
  • ช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการพูด
  • แก้ปัญหาที่เจอจากการใส่ฟันปลอมแบบถอดได้ เช่น ฟันปลอมหลวม เห็นตะขอเกี่ยว เคี้ยวอาหารติดขัด กังวลว่าฟันปลอมจะหลุดขณะเคี้ยวอาหาร/สนทนา

แนะนำ 5 คลินิกรากฟันเทียมอุบล

1. Dio Dental Clinic

คลินิกทันตกรรมที่มีบริการทันตกรรมครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งในด้านการจัดฟัน จัดฟันใส รากฟันเทียม วีเนียร์ และทันตกรรมทุกสาขา พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง และยึดมั่นในคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเยี่ยมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เว็บไซต์: https://diodental.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/DioDentalUbonRatchathani/ 

เบอร์โทร: 082-923-6409

2. Sittiporn Dental Clinic

คลินิกของเราให้บริการด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทีมงานทันตแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เราให้การรักษาด้วยจริยธรรมและมาตรฐานวิชาชีพขั้นสูง เพื่อคืนรอยยิ้มและสุขภาพช่องปากที่ดีแก่ผู้ป่วยทุกคน

เว็บไซต์: https://www.sittiporndental.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/sittiporndentalclinic 

เบอร์โทร: 096 242 2696

3. Your Smile Dental Clinic

คลินิกทำฟัน ยัวร์ สไมล์ เดนทัลคลินิก มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และมาตรฐานในการให้บริการ ทุกๆ บริการจะมีทันตแพทย์ ผู้มีประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา และรักษา รวมถึงการทำราคาที่ทุกๆ คนสามารถเข้าถึงได้ โดยที่ได้รับบริการอย่างเต็มที่ที่สุดให้บริการโดยทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการจัดฟัน ที่ได้รับการรับรองจากทันตแพทยสภา สามารถตรวจและขอรับคำปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บไซต์: https://ysdental.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YDCThailand 

เบอร์โทร: 096-681-6312

4. C Smile Dental Clinic

คลินิกทันตกรรมซีสไมล์ ทำฟัน จัดฟัน รักษารากฟัน ฟอกฟันขาว ฟันปลอม ทันตกรรมครบวงจร ในจังหวัดอุบลราชธานี  ที่ใส่ใจรอยยิ้มและสุขภาพฟันของคุณ บริการด้วยมาตรฐาน ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทาง ภายใต้ระบบรักษาความสะอาดปราศจากเชื้อด้วยเทคโนโลยีระดับสูงสุด

เว็บไซต์: https://csmileclinic-ubon.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Csmiledentalubon 

เบอร์โทร: 082 656 1924

5. LDC Dental

ทำฟัน ‘ปลอดภัยไม่เคยเปลี่ยน’ ด้วยมาตรฐาน LDC The Next Normal ระบบหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ในห้องฟันทุกห้อง เทียบเท่าห้องผ่าตัด เครื่องมือผ่านการ Sterilization และ Spore Test ทุกครั้ง มั่นใจกับการรับประกัน Smile Warranty หลังการรักษา

เว็บไซต์: https://www.ldcdental.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LDCDentalUBN/ 

เบอร์โทร: 045 316 571

Categories
คลินิกทันตกรรม

รากฟันเทียม คืออะไร? แชร์ 5 คลินิกทำรากฟันเทียมระยอง

รากฟันเทียม คืออะไร?

รากฟันเทียม คือ รากฟันถูกที่สร้างขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนรากฟันธรรมชาติที่สูญเสียไป คนไข้จะได้รับการผ่าตัดเพื่อฝังรากเทียมที่ทำจากวัสดุไททาเนียม แบบพิเศษที่ใช้ในวงการทันตกรรม ยึดติดกับกระดูกขากรรไกร รากเทียมจะผสานเข้ากับเนื้อเยื่อในช่องปากได้เป็นอย่างดี ทำหน้าที่ได้เหมือนกับรากฟันของจริง

รากฟันเทียมมีกี่แบบ

รากฟันเทียมมี 3 แบบ คือ

รากฟันเทียมซี่เดียว (Single Dental Implant)

การทำรากฟันเทียมฟันซี่เดียว จะชดเชยฟันที่หายไปทั้งซี่ตั้งเเต่รากฟันจนถึงตัวฟัน การทำรากฟันเทียมแบบซี่เดียวเหมาะกับคนไข้มีฟันซี่เดียวหายไปหรือหลายซี่ที่ไม่ได้อยู่ติดกัน

รากฟันเทียมหลายซี่ (Implant-supported bridge)

การทำรากฟันเทียมหลายซี่ ใช้การติดสะพานฟันที่รองรับรากฟันเทียม ซึ่งมีแกนฟันที่เชื่อมต่อระหว่างรากฟันเทียมและสะพานฟัน เพื่อชดเชยฟันที่หายไปจำนวน 2 ซี่ขึ้นไปที่อยู่ติดกัน โดยใช้สะพานฟันเป็นตัวปิดช่องว่างตรงกลางของฟันซี่ที่หายไป เหมาะกับคนไข้ที่สูญเสียฟันหลายซี่ที่อยู่ติดกัน

รากฟันเทียมทั้งปาก (Implant-Retained Denture)

รากฟันเทียมทั้งปาก จะถูกวางเรียงบนแนวเหงือกของคนไข้ เพื่อทดแทนฟันบนหรือฟันล่างทั้งชุด ทันตแพทย์จะวางรากฟันเทียมสี่จุดตามแนวโค้งขากรรไกร ในขั้นตอนการขณะรักษา ฟันปลอมอาจได้รับการปรับแก้ไขเพื่อให้สามารถสวมใส่ได้พอดีกับกระดูกที่ผสานตัวกับรากเทียม

ข้อดีของการทำรากเทียม

เมื่อสูญเสียฟันแท้ไป ปัญหาที่ตามมาคือมีช่องว่างในฟันเกิดขึ้น ทำให้ฟันซี่ที่อยู่ข้างเคียงล้มได้ การทำรากเทียมมีข้อดีคือ

  • ป้องกันฟันล้มหรือฟันเอียงที่เกิดจากการสูญเสียฟัน
  • เสริมสร้างความแข็งแรงเเละสุขอนามัยในช่องปาก
  • เคี้ยวอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนฟันธรรมชาติ
  • เสริมบุคลิกภาพ คืนรอยยิ้มที่สวยงาม สร้างความมั่นใจ
  • ช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการพูด
  • แก้ปัญหาที่เจอจากการใส่ฟันปลอมแบบถอดได้ เช่น ฟันปลอมหลวม เห็นตะขอเกี่ยว เคี้ยวอาหารติดขัด กังวลว่าฟันปลอมจะหลุดขณะเคี้ยวอาหาร/สนทนา

เตรียมตัวก่อนทำรากฟันเทียม

  1. ปรึกษาทันตแพทย์ คุณหมอพิจารณาว่าความเหมาะสมของคนไข้ทำรากฟันเทียม มีการทำการเอ็กซเรย์ฟัน หรือทำ CT Scan สแกนภาพ 3 มิติ ตรวจสภาพกระดูก อาจมีการทำพิมพ์ปาก และเช็คประวัติคนไข้ เพื่อนำมาวางแผนขั้นตอนการรักษาให้เหมาะสมปลอดภัยกับคนไข้
  2. กำหนดนัดหมายวันผ่าตัด คนไข้ควรวางแผนเตรียมพักฟื้น ดูเเลช่องปากหลังผ่าตัดให้ดี
    – เตรียมอาหารอ่อนๆ และยาแก้ปวด
    – หยุดพักงาน 1-2 วันแรก
    – พักออกกำลังกายหลังผ่าตัด 1 สัปดาห์
  3. เตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนการผ่าตัด พักผ่อนให้เพียงพอ คนไข้ต้องอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงก่อนการผ่าตัด

แนะนำ 5 คลินิกรากฟันเทียมระยอง

1.ทันตกรรมฟ้าใส

ทันตแพทย์เฉพาะทางหลายสาขา คุณหมอดูแลคนไข้ด้วยความเอาใจใส่ มือเบา อธิบายการรักษาอย่างละเอียด ราคาทำฟันไม่แพง มีโปรโมชั่นเยอะ คลินิกสะอาด ทันสมัย และมีที่จอดรถ สามารถใช้สิทธิประกันสังคมและใช้บัตรประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย

เว็บไซต์: https://www.fasaidentalclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/fasaidental 

เบอร์โทร: 038 612 929

2.คลินิกทันตกรรมเดอะแบร์

คลินิกใหม่อุปกรณ์ทันสมัย แต่ประสบการณ์ไม่ธรรมดา ทำฟัน จัดฟันโลหะ จัดฟันใส Clear Aligner รากฟันเทียม วีเนียร์ มั่นใจด้วยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์ และการให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย คุณภาพสูง พร้อมเครื่องเอ็กซเรย์ 3D ปลอดภัย ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัย ฆ่าเชื้อทำความสะอาดเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างมีมาตรฐาน สะอาดทุกจุด ให้ปัญหาเรื่องฟันกลายเป็นเรื่องเล็ก เสริมความมั่นใจ เปลี่ยนรอยยิ้มให้กลับมาสดใสที่ The Bear Dental Clinic

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/thebear.dent/ 

เบอร์โทร: 095 248 6268

3.Dio Dental Clinic ระยอง

คลินิกทันตกรรมDio Dental Pattaya เราให้บริการทันตกรรมแบบครบวงจร โดยทีมทันตแพทย์ผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้การรักษา ด้วยความเอาใจใส่ และทีมงานที่พร้อมให้บริการด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองโดยให้ ความสำคัญแก่ผู้รับบริการอย่างสูงสุด เรายึดมั่นในการให้บริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน ระดับสากล ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเยี่ยมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีความปลอดภัย

เว็บไซต์: https://diodental.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/DioChonburi/ 

เบอร์โทร: 097 280 9740 

4.คลินิกทันตกรรมเดอะดีไซน์ 

ทำฟันครบวงจร จัดฟัน รากเทียมระบบเอกเรย์สามมิติ CBCT วีเนียร์ ทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ฟอกสีฟัน อุดฟัน รักษารากฟัน ทำฟันเด็ก ทันตกรรมเด็ก รักษารากฟัน ขูดหินปูน ฟันปลอม ครอบฟัน สะพานฟัน โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง รับประกันสังคมทุกโรงพยาบาลไม่ต้องสำรองจ่าย สิทธิเบิกบริษัท เครื่องมือสะอาด ปลอดภัย ทันสมัย

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Thedesigndentalrayong 

เบอร์โทร: 084 224 2203

5.คลินิกทันตกรรม เค สไมล์

คลินิกทันตกรรมครบวงจร ดูแลการรักษาโดยทีมทันตแพทย์ผู้ชำนาญการ และทีมบุคลากรที่เป็นมิตรและคอยดูแลคุณตลอดการรักษา พร้อมเครื่องมือทันตกรรมทันสมัย สะอาด และปลอดภัย

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ksmile.dent 

เบอร์โทร: 095 385 6864

Categories
คลินิกเสริมความงาม

สิวเสี้ยนคืออะไร? ต้องรักษาอย่างไร? Top 10 คลินิกรักษาสิวเสี้ยนกวนใจ

สิวที่เกิดจากความผิดปกติของรูขุมขน เป็นสิวประเภทเดียวกับสิวอุดตัน สิวเสี้ยนหรือสิวหัวดำ หลายคนอาจคิดว่าสิวเสี้ยนเป็นสิวไม่มีหัว แต่แท้จริงแล้ว หัวของสิวเสี้ยนจะอยู่บริเวณที่มีขนอ่อนๆออกมาจากรูขุมขน

เนื่องจากสาเหตุของสิวเสี้ยนมักเกิดจากการที่รูขุมขนมีการกระตุ้นให้ผลิตขนอ่อนๆเส้นเล็กเป็นจำนวนที่มากผิดปกติและไม่สามารถหลุดร่วงตามปกติได้ และเมื่อมีไขมันเข้าไปอุดตันในรูขุมขนจึงเกิดปฏิกิริยากับออกซิเจนเป็นลักษณะของสิวสีดำนั่นเอง ส่วนมากมักพบอยู่บริเวณจมูก เพราะเป็นอีกบริเวณที่คนส่วนมากมีรูขุมขนกว้าง ทำให้ง่ายต่อการที่สิ่งสกปรก และไขมันส่วนเกินจะไหลรวมไปอุดตันในรูขุมขนเป็นสิวเสี้ยนได้ง่าย

สาเหตุการเกิดสิวเสี้ยนตรงจมูก

สิวเสี้ยนที่จมูก จมูกก็เป็นบริเวณที่เกิดสิวเสี้ยนมาก โดยเฉพาะบริเวณปลายจมูกที่เป็นบริเวณยอดฮิตของคนเป็นสิวเสี้ยน  เนื่องจากจมูกเป็นส่วนที่มีรูขุมขนกว้าง

1. อายุและการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน

อายุส่งผลให้ฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในวัยรุ่นที่ระดับฮอร์โมนไม่คงที่ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย โดยฮอร์โมนที่ไม่คงที่อาจส่งผลต่อรูขุมขนและการเกิดสิวได้ เช่น การผลิตน้ำมันส่วนเกินของผิว และการผลัดเซลล์ผิวที่บ่อยกว่าปกติ นอกจากวัยรุ่นแล้วผู้ที่มีปัญหาทางด้านฮอร์โมน เช่น ผู้ที่ใช้ยาคุมกำเนิด ก็เป็นตัวแปรที่ส่งผลต่อฮอร์โมนด้วย

2. การอุดตันของรูขุมขนจากการใช้เครื่องสําอาง

การใช้เครื่องสำอางบางประเภทอาจทำให้เกิดการอุดตันและเกิดเป็นสิวเสี้ยนได้ เช่น เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมัน อย่างครีมกันแดด หรือเครื่องสำอางอย่างแป้งฝุ่นบางตัวซึ่งอาจรวมตัวเข้ากับเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เข้าไปอุดตันในรูขุมขนและเกิดการอุดตันเป็นสิวเสี้ยนได้

3. ผิวถูกสัมผัสอย่างรุนแรง เช่นการบีบ เค้น เกา การใช้สารเคมีลอกผิว ขัดผิว

การที่ผิวถูกสัมผัสอย่างรุนแรงส่งผลให้เกิดความระคายเคืองกับผิว ณ บริเวณนั้นๆ เป็นสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยนได้ จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมหลายๆครั้งการบีบหรือลอกสิวเสี้ยนในบริเวณจมูกอาจไม่สามารถรักษาสิวเสี้ยนให้หายถาวรได้ และอาจทำให้เกิดสิวเสี้ยนในบริเวณใกล้เคียง เช่น ร่องข้างจมูก

4. การที่ร่างกายหลั่งเหงื่อออกมามาก

การที่ร่างกายหลั่งเหงื่อออกมามากอาจทำให้เกิดการอุดตันขึ้นได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย การมีสิวเสี้ยนบริเวณจมูกหรือโหนกแก้มจึงเป็นสิ่งที่เห็นได้ทั่วไปเนื่องจากสามารถเกิดจากเหงื่อได้ด้วย
การโกนขน หรือการที่ทําให้รูขนขยายกว้างขึ้น
การโกนขน ถอนขน แว็กซ์ขน เป็นการทำให้รูขุมขนเกิดความระคายเคืองและส่งผลให้รูขุมขนขยายกว้างขึ้นได้ หากไม่มีการดูแลผิวในบริเวณที่ระคายเคืองอาจทำให้เกิดการอุดตันในภายหลังและเกิดเป็นสิวเสี้ยนหรือสิวประเภทอื่นได้อีกด้วย

5. ความเครียดสะสม

ความเครียดสะสมส่งผลต่อระบบฮอร์โมนในร่างกาย และอาจทำให้การหลั่งน้ำมันของร่างกายมีความผิดปกติ กระตุ้นการเกิดสิวบนผิวได้

6. การรับประทานอาหารที่เป็นสาเหตุก่อให้เกิดสิว

รับประทานอาหารที่ทำให้เกิดสิวคือ อาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง การรับประทานอาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง มีส่วนให้ร่างกายกระตุ้นการผลิตไขมันของต่อมไขมัน

7. การใช้ยาเร่งการผลัดเซลล์ผิว

การใช้ยาเร่งการผลัดเซลล์ผิว หากมีการใช้บ่อยครั้งอาจเป็นการทำร้ายผิวชั้นในให้เกิดการระคายเคืองและเกิดอาการอักเสบเป็นสิวได้

8. เชื้อแบคทีเรียพีแอคเน่ (Propionibacterium Acne: P. Acnes)

ก่อให้เกิดสิวสร้างกรดไขมันอิสระมากเกินไป เชื้อแบคทีเรียพีแอคเน่คือสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้า และเชื้อดังกล่าวสามารถแพร่กระจายในรูปแบบของของเหลวใต้ผิวได้ เช่น หากมีการกดสิวหรือบีบสิว อาจทำให้เชื้อแบคทีเรียแพร่กระจายไปบริเวณอื่นที่ใกล้เคียงได้ เป็นสาเหตุว่าทำไมหลังการบีบสิวจึงมีสิวเกิดขึ้นใหม่ในบริเวณใกล้กัน

9. ภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ (polycystic ovarian syndrome หรือ PCOS) หรือการที่เกิดความผิดปกติก่อนมีประจําเดือน (premenstrual syndrome หรือ PMS)

ภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบเป็นความผิดปกติทางร่างกายที่ส่งผลให้ระดับฮอร์โมนในร่างกายมีความปั่นป่วนไม่คงที่ เมื่อฮอร์โมนเสียสมดุลแล้วอาจทำให้ร่างกายมีความผิดปกติ เช่น ผิวผลิตน้ำมันส่วนเกินและเกิดการอุดตันของสิว หรือผิวเครียดจนเกิดเป็นสิวได้

5 วิธีป้องกันสิวเสี้ยนและการดูแลเพื่อกระชับรูขุมขน

สิวเสี้ยนเกิดจากการอุดตันในรูขุมขนที่มีสิ่งสกปรก เซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรือเชื้อ P.acnes กระตุ้นให้เกิดเป็นสิวอุดตันในรูขุมขน ในเบื้องต้นนั้นสามารถป้องกันและลดสิวเสี้ยนได้ด้วยวิธีง่าย ๆ ดังนี้

1. ล้างหน้าอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง

สำหรับการล้างหน้าควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า เหมาะกับสภาพผิว ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงและมีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดสิวช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก ลดความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยดูแลปัญหาสิวได้ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ทั้งนี้เราไม่ควรใช้เวลาล้างหน้านานหรือบ่อยเกินไป เพราะอาจทำให้ผิวหน้าแห้งจนเกิดการผลิตน้ำมันออกมามากเกินความจำเป็น และกลายเป็นต้นเหตุการอุดตันของไขมันตามรูขุมขน ที่ก่อให้เกิดสิวเสี้ยน

2. เช็ดเครื่องสำอางทุกครั้งก่อนเข้านอน

การปล่อยให้เครื่องสำอางอยู่บนใบหน้าในขณะนอนหลับถือเป็นการทำร้ายผิวหน้าโดยที่หลายคนไม่คาดคิด ก่อนล้างหน้าปกติจึงควรใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิว ความมันส่วนเกินที่ตกค้างบนใบหน้าออก เพื่อลดโอกาสการอุดตันในรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เหมาะสำหรับผิวคนเป็นสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ

3. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน

และช่วยควบคุมความมัน จะเป็นการช่วยยับยั้งความมันส่วนเกินบนใบหน้าเพื่อป้องกันสิวเสี้ยน และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อบางเบาชนิดโลชั่น หรือเจล และควรใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อยก็จะช่วยลดการอุดตันบริเวณรูขุมขนได้

4. สครับผลัดเซลล์ผิว

การสครับจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง เซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก ไม่ให้เกิดการอุดตันตามรูขุมขนและเกิดสิวเสี้ยนขึ้น ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกอุดตันให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำร้ายผิว ลดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันให้น้อยลง รวมไปถึงการดูแลรูขุมขนด้วย อีกหนึ่งที่ต้องระมัดระวังคือ ไม่ควรสครับหน้าบ่อยๆ ลงน้ำหนักมือหรือถูที่ผิวหน้าแรงจนเกินไป เพราะผิวอาจได้รับบาดเจ็บ เกิดการอักเสบระคายเคือง ผิวหน้าอ่อนแอและกระตุ้นให้เกิดสิวขึ้นได้ การสครับผิว 2 ครั้งต่อเดือนเป็นจำนวนครั้งที่เหมาะสมในการช่วยดูแลผิว

5. สกินแคร์กระชับรูขุมขน

ปัญหาสิวเสี้ยนอาจส่งผลให้เกิดรูขุมขนกว้าง เมื่อเผชิญกับผิวหน้ามัน และการดูแลผิวหน้าที่ไม่เหมาะสม ทำให้ง่ายต่อการอุดตันและเกิดปัญหาสิวตามมาได้ เพื่อช่วยกระชับรูขุมขุนให้ดูเล็กลงและดูแลปัญหาสิวไปพร้อมกัน เช่น เซรั่มกระชับรูขุมขนที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วลดการอุดตัน พร้อมปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง คืนความชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น  ครีมมอยส์เจอไรเซอร์ลดรอยสิว ที่ช่วยเรื่องลดสิวอุดตัน และลดรอยดำจากสิวพร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังสามารถคุมมันนานถึง 8 ชม. ไม่ระคายเคืองผิวพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเรียนเนียนใสได้อีกครั้ง

10 คลินิกรักษาสิว

1.NITIPON CLINIC

นิติพล คลินิก

คลินิกฉีดเมโสหน้าใส นิติพล คลินิก ที่มีสาขาเยอะมาก มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมการบริการจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญ เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณ และเป็นสถาบันดูแลความงามครบวงจร มีให้บริการฉีดเมโสหน้าใส MESO เทอราปี, MESO รอยแดงรอยดำ MESO ฝ้ากระ สูตร AURA BO และSKIN GLOW ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

เว็บไซต์: https://nitiponclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/nitiponclinic 

เบอร์โทร: 081-351-9866

2.ตรีสุรางค์ คลินิก

ถ้าคิดจะทำ HIFU ต้องนึกถึงตรีสุรางค์ คลินิก เพราะคลินิกนี้นำเทรนเทคโนโลยีเครื่องใหม่ๆ อยู่เสมอ โดย คุณหมออ๊อม หรือ พญ. ตรีสุรางค์ ลิ้มไพบูลย์ เป็นคลินิกที่คุ้นหูใน แวดวงเหล่านางงามเวทีต่างๆ มีความเชี่ยวชาญในการรปรับรูปหน้า ด้วยฟิลเลอร์ ร้อยไหม และโบท็อก โดยเทคนิคต่างๆ จากประเทศเกาหลี และ ดูไบ ด้วยผลิตภัณฑ์ของแท้ รวมไปถึง การดูแลผิวพรรณ ลด ฝ้า กระ และ ชะลอวัย คุณหมออ๊อม และ พนักงาน พร้อมให้คำปรึกษา ดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยใจ โดยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา

เว็บไซต์: www.treesurangclinic.com 

เฟซบุ๊ก: facebook.com/Treesurangclinic 

เบอร์โทร: 099-562-4446

3.M Vita Clinic

Mvita

M Vita Clinic เป็น คลินิกรักษาสิว โดย นพ.มนตรี อุดมประเสริฐกุล ที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนานถึง 14 ปี เชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการดูแลทุกปัญหาสิว รวมถึงรอยสิว และหลุมสิว ให้การรักษาโดย นพ.มนตรี อุดมประเสริฐกุล (คุณหมอเอ็ม) และทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ

เว็บไซต์: https://www.mvitaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/mvitaclinic.thailand/ 

เบอร์โทร: 081-4922626

4.The Prima Clinic

prima clinic

เดอะ พรีม่า คลินิก ดูแลโดยคุณหมอช้อป นพ.วรุตม์ คุณาฤทธิพล หมอคนชลบุรีโดยกำเนิด แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่มีประสบการณ์ดูแลผิวดาราเซเลปในกรุงเทพฯมาแล้วมากมาย ซึ่งคนไข้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หมอใจดี เป็นกันเอง รักษาตรงจุด และไม่เลี้ยงไข้

เว็บไซต์: https://www.theprimaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/theprimaclinic 

เบอร์โทร: 099 445 8886

5.Apex Clinic

Apex Medical Center

หากนึกถึงการ เลเซอร์ขน ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ขนน้องสาว บราซิลเลี่ยน บิกินี่ ขนเเขน ขนขา หนวด เชื่อว่าคุณๆหลายท่าน ต้องนึกถึง APEX เพราะเขาเป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการกำจัดขนทั่วเรือนร่างโดยเฉพาะ มีประสบการณ์มาแล้วกว่า 28 ปี ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1995

เว็บไซต์: https://www.apexprofoundbeauty.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty 

เบอร์โทร:080- 500 0123

6.Gangnam Clinic

Gangnam Clinic

คลินิกเสริมความงามที่รับประกันคุณภาพและผลลัพธ์ด้วยการดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมาตรฐานจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมากมายและการันตีคุณภาพ ราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ สมเหตุสมผล และมีความคุ้มค่า

เว็บไซต์: www.gangnamclinicth.net/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/gangnamclinic/ 

เบอร์โทร: 064-945-2323 หรือ 090-665-3616

7.THE KLINIQUE

THE KLINIQUE

คลินิกเสริมความงามที่เป็นผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยระดับเอเชียแปซิฟิค โดดเด่นด้วยการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ

เว็บไซต์: https://www.theklinique.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/ 

เบอร์โทร: 080-000-9800

8.SLC Clinic Hospital

SLC Clinic Hospital

เป็นคลินิกและสถานพยาบาลความงามที่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการและเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ถูกคัดสรรอย่างมีประสิทธิภาพ มีความทันสมัย และปลอดเชื้อด้วยมาตรฐานระดับสากล

เว็บไซต์: www.slcclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/SLCclinic 

เบอร์โทร: 02-714-9555

9.Amarante Clinic

Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีบริการหลากหลาย ครบถ้วน ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ และทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านความงามที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

10.The Ritz Clinic

The Ritz Clinic

คลินิกเสริมความงามที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จริงมากมาย โดยมีการทุ่มเทและใส่ใจทุกรายละเอียดในคลินิกตั้งแต่บรรยากาศภายในคลินิกจนถึงการดูแลหลังจากรับบริการ เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจที่มากที่สุดทั้งทางด้านผลลัพธ์และมาตรฐานการบริการ

เว็บไซต์: https://theritzclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/theritzclinic/ 

เบอร์โทร: 088-892-2666

Categories
คลินิกเสริมความงาม

ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยเรื่องอะไรบ้าง? แชร์ Top 10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คือ การเติมสารไฮยาลูรอนิค แอซิด เข้าไปในบริเวณใต้ตาที่มีปัญหาริ้วรอย เมื่อคนเราอายุมากขึ้นกระดูกจะยุบตัวลง เนื้อน้อยลง ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย หน้าดูโทรม อ่อนล้า เกิดเป็นร่องรอยใต้ตา
การ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเพื่อลดริ้วรอย แก้ปัญหา ใต้ตาดำคล้ำ ถุงใต้ตา ฉีดเติมเต็มร่องลึกใต้ตา ฉีดใต้ตาคล้ำ จะช่วยให้ใบหน้ากลับมาสดใส อ่อนเยาว์อีกครั้ง

เกิดจากสาเหตุใด?

ปัญหาร่องใต้ตา สาเหตุเกิดจากส่วน Tear Through ที่อยู่ใกล้ร่องน้ำตา กับ Hollow Under Eye ตรงเบ้าตา เกิดการยุบตัวลงเมื่ออายุมากขึ้น อาจจะเป็นส่วนเดียวหรือทั้งสองส่วนก็ได้

นอกจากปัญหาเรื่องอายุที่มากขึ้น คนที่อายุน้อย ๆ ก็มีปัญหาใต้ตาได้เช่นกัน เนื่องมาจากพันธุกรรม ภูมิแพ้ หรือการเจริญเติบโตของกระดูกช่วงเบ้าตาและใต้ตาไม่ดี ทำให้เกิดถุงใต้ตา ร่องใต้ตา และยังมีปัญหาจาการใช้สายตาที่ไม่ถูกต้อง ทำให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาหย่อนยานและมีริ้วรอยก่อนวัย

เหมาะกับใคร?

  • ฟิลเลอร์ใต้ตา เหมาะกับคนที่มีปัญหาริ้วรอยใต้ตา หย่อนคล้อย ถุงใต้ตา ขอบตาดำ ตาลึก ตาโหล
  • ไม่อยากเจ็บตัว ไม่อยากผ่าตัด
  • ต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ไม่ต้องพักฟื้น
  • แก้ปัญหาใต้ตาจากการยุบตัวของกระดูกและเนื้อ
  • ฟิลเลอร์ใต้ตา เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาใต้ตาจากลักษณะทางพันธุกรรม

10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

1.V Square Clinic

V Square Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านทางด้านการปรับรูปหน้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านความงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางคลินิกได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

เว็บไซต์: https://www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร: 099-168-9000 หรือ 090-099-0000

2.Masterpiece Hospital

Masterpiece Hospital

เป็นศูนย์รวมบริการด้านศัลยกรรมความงาม มั่นใจเรื่องคุณภาพได้ด้วยการบริการทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐานโรงพยาบาลที่มีความสะอาดและปลอดภัย พร้อมทั้งเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เว็บไซต์: https://www.masterpiecehospital.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/masterpiecehospital/ 

เบอร์โทร: 02-105-4370

3.THE KLINIQUE

THE KLINIQUE 

คลินิกเสริมความงามที่เป็นผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยระดับเอเชียแปซิฟิค โดดเด่นด้วยการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ

เว็บไซต์: https://www.theklinique.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/ 

เบอร์โทร: 080-000-9800

4.Patcha clinic

Patcha Clinic

Patcha clinic คลินิกเสริมความงามที่เน้นการปรับรูปหน้าให้เหมาะสมตามโครงสร้างใบหน้าของแต่ละบุคคลให้บริการในด้าน ร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เลเซอร์ และการดูแลปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ โดยเชื่อว่า“จุดสำคัญของการดูแลความงาม คือ การแก้ไขปัญหาให้ตรงกับความต้องการบนพื้นฐานปัญหาที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล” เน้นในเรื่องของคุณภาพ ความปลอดภัย และการบริการที่เป็นมิตร เพื่อให้คนไข้ทุกท่านพึงพอใจ และรู้สึกสบายใจเหมือนคนในครอบครัวดูแล

เว็บไซต์: https://patchaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Patcha.clinic 

เบอร์โทร: 062-292-6464

5.ATITA CLINIC

atita

ATITA CLINIC ที่อทิตาคลินิกเค้าชำนาญด้านการดีไซน์ ออกแบบ และการปรับรูปหน้าแบบ โดยจะเน้นการจัดโครงหน้าให้คนไข้ใหม่ เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดที่สุด ด้วยแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20 ปี อบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับรางวัลการันตี มีบริการฉีด ASCE+ EXOSOME SRLV เป็น FREEZE-DRIED EXOSOME ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพผิว การฟื้นฟูผิว รูขุมขนกว้าง มีรอยแดง รอยสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

เว็บไซต์: https://atitaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/ 

เบอร์โทร: 094-324-4442

6.ตรีสุรางค์ คลินิก

ถ้าคิดจะทำ HIFU ต้องนึกถึงตรีสุรางค์ คลินิก เพราะคลินิกนี้นำเทรนเทคโนโลยีเครื่องใหม่ๆ อยู่เสมอ โดย คุณหมออ๊อม หรือ พญ. ตรีสุรางค์ ลิ้มไพบูลย์ เป็นคลินิกที่คุ้นหูใน แวดวงเหล่านางงามเวทีต่างๆ มีความเชี่ยวชาญในการรปรับรูปหน้า ด้วยฟิลเลอร์ ร้อยไหม และโบท็อก โดยเทคนิคต่างๆ จากประเทศเกาหลี และ ดูไบ ด้วยผลิตภัณฑ์ของแท้ รวมไปถึง การดูแลผิวพรรณ ลด ฝ้า กระ และ ชะลอวัย คุณหมออ๊อม และ พนักงาน พร้อมให้คำปรึกษา ดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยใจ โดยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา

เว็บไซต์: www.treesurangclinic.com 

เฟซบุ๊ก: facebook.com/Treesurangclinic 

เบอร์โทร: 099-562-4446

7.NITIPON CLINIC

นิติพล คลินิก

คลินิกฉีดเมโสหน้าใส นิติพล คลินิก ที่มีสาขาเยอะมาก มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมการบริการจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญ เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณ และเป็นสถาบันดูแลความงามครบวงจร มีให้บริการฉีดเมโสหน้าใส MESO เทอราปี, MESO รอยแดงรอยดำ MESO ฝ้ากระ สูตร AURA BO และSKIN GLOW ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

เว็บไซต์: https://nitiponclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/nitiponclinic 

เบอร์โทร: 081-351-9866

8.Amarante Clinic

Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงาม Amarante มีบริการหลากหลาย ครบถ้วน ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ และทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านความงามที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา/

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

9.Apex Clinic

Apex Medical Center

หากนึกถึงการ เลเซอร์ขน ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ขนน้องสาว บราซิลเลี่ยน บิกินี่ ขนเเขน ขนขา หนวด เชื่อว่าคุณๆหลายท่าน ต้องนึกถึง APEX เพราะเขาเป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการกำจัดขนทั่วเรือนร่างโดยเฉพาะ มีประสบการณ์มาแล้วกว่า 28 ปี ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1995

เว็บไซต์: https://www.apexprofoundbeauty.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty 

เบอร์โทร:080- 500 0123

10.Amed Clinic

Amed

Amed Clinic ของมาดาม มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เกี่ยวกับการฉีด โบท็อกซ์ Botox เพื่อลดกราม ทำให้หน้าเรียว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับรูปหน้า เพราะการทำให้ใบหน้าเรียว กระชับเป็นวีเชฟ แพทย์จะเป็นผู้ตรวจสภาพผิวของลูกค้าก่อนฉีดโบท็อกซ์ Botox คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

เว็บไซต์: https://www.amedclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/AmedOfficial/?locale=th_TH 

เบอร์โทร: 080 249 2326

Categories
คลินิกเสริมความงาม

รอยสิวเกิดขึ้นได้อย่างไร และ 10 คลินิกช่วยลบรอยดำจากสิว

สำหรับรอยสิวนั้น เกิดจากสิวอักเสบ หรือ สิวอุดตันที่ได้รับการรักษาผิดวิธี เช่น การกดสิวเอง การเค้นสิวจนผิวบริเวณนั้นบอบช้ำ ทำให้เกิดปัญหารอยแดง รอยดำ และหลุมสิวตามมา แม้ว่ารอยสิวจะไม่ได้มีอันตรายร้ายแรง แต่ก็สร้างความกังวลได้ ทำให้หมดความมั่นใจในตัวเอง

ประเภทของรอยสิว

สำหรับประเภทของรอยสิวนั้น สามารถแบ่งประเภทของรอยสิว สาเหตุการเกิดรอยสิว ได้ตามอาการ และลักษณะของรอยสิว ดังนี้

1. รอยแดงจากสิว

มีลักษณะเป็นสีแดง ชมพู หรืออาจมีสีม่วงจากสิว เกิดจากการอักเสบของผิวหนัง เนื่องจากต่อมผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป จนทำให้อุดตันในรูขุมขน เกิดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้ผิวอักเสบจนกลายเป็นสิวอักเสบนั่นเอง

2. รอยดำจากสิว

มีลักษณะเป็นจุดสีดำ น้ำตาลเข้ม หรือสีเทา ซึ่งเกิดจากจากการอักเสบและระคายเคืองของชั้นผิว จนไปกระตุ้นให้เมลาโนไซต์ที่มีหน้าที่ผลิตเมลานินทำงานมากเกินไป มักเกิดในคนผิวคล้ำมากกว่าผิวขาว

3. รอยหลุมสิว

คือ รอยแผลเป็นจากสิว มักเกิดจากสิวอักเสบที่อักเสบลึกจนถึงผิวชั้นใน เมื่อหายแล้วร่างกายจะสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อมาใหม่เพื่อสมานแผล แต่สุดท้ายก็จะไม่ได้เรียบเนียนเหมือนผิวในตอนแรก เพราะได้รับบาดเจ็บในชั้นผิวหนังที่อยู่ลึกลงไป ทำให้คอลลาเจนและเนื้อเยื่อที่สร้างไม่เพียงพอ จนเกิดเป็นรอยหลุมสิวในที่สุด

10 วิธีรักษารอยสิว ลดรอยดำ รอยแดง จากสิวบนใบหน้า

หลายคนอาจสงสัยว่า รอยดำ รอยแดงจากสิวกี่วันหาย รวมไปถึง รอยสิวหายเองได้ไหม วันนี้เรารวบรวม วิธีรักษารอยสิว รักษารอยแดงจากสิว แผลเป็นดำ แดงจากสิว และการรักษารอยดำจากสิวเร่งด่วน มาให้ถึง 10 วิธี

1. หลีกเลี่ยงการแกะ บีบ กดสิวด้วยตนเอง

ข้อสำคัญของการรักษารอยสิว หรือไม่เพิ่มรอยสิวให้มากกว่าเดิมคือ หลีกเลี่ยงการไปสัมผัส บีบ แกะ ที่ก่อให้เกิดการกระตุ้นเนื้อเยื่อผิวหนังและอาจทำให้รูขุมขนอักเสบและทำให้การรักษารอยแดงจากสิวใช้เวลานานกว่าเดิม ยิ่งใครที่กดสิวโดยไม่ได้ล้างมือ ยิ่งเพิ่มโอกาสให้ผิวหนังอักเสบมากกว่าเดิม ส่งผลให้รอยแดงหายช้าอีกด้วย

2. ใช้ SHEET MASK ในการบำรุงผิวช่วงกลางคืน

ถือเป็นการบำรุงล้ำลึกและเร่งด่วนที่สามารถทำได้ทุกวัน ลองเลือกสูตรที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ควบคู่กับสูตรรักษาสิวสลับกัน ก็จะช่วยกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงขึ้น พร้อมกับการรักษารอยดำจากสิวเร่งด่วนได้อย่างแน่นอน

3. ครีมบำรุงที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรักษารอยสิว

เลือกครีมบำรุงที่มีไวท์เทนนิ่ง หรือส่วนผสมที่ช่วยรักษารอยสิวและรักษารอยแดงจากสิวได้ อย่างวิตามินซี (Vitamin C), อาร์บูติน (Arbutin), ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) แต่จำเป็นต้องผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ทำให้เกิดสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิวสามารถใช้ได้ เพื่อป้องกันการเกิดอาการแพ้สิวขึ้นซ้ำ จนส่งผลให้เกิดรอยดำรอยแดงจากสิวเพิ่มขึ้นได้

4. วิตามินบำรุงผิว

สำหรับการใช้อาหารเสริม เป็นอีกทางเลือกที่สามารถรักษารอยสิวได้สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง หรืออาจจะรับประทานอาหารได้ไม่ครบ 5 หมู่ แนะนำเป็นวิตามินซี และวิตามินที่ช่วยลดสิวอย่าง Zinc จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยรักษารอยสิวและป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ไขมันไม่ไปอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว

5. สครับหน้าอาทิตย์ละครั้ง

หากมีรอยดำจากสิวสะสมมาก ๆ การสครับหน้าสามารถช่วยรักษารอยสิวได้เพราะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเหล่านั้นออกไป ทำให้สีผิวสม่ำเสมอกัน ในปัจจุบันมีสครับหลากหลายรูปแบบ อาจมาในรูปแบบโฟมล้างหน้า หรือเราสามารถทำเองก็ได้ สูตรที่อยากแนะนำคือ น้ำตาลทรายแดง + โยเกิร์ต + น้ำมะนาว ส่วนผสมทั้ง 3 นี้ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและยังเพิ่มความชุ่มชื้นได้อีกด้วย การสครับควรทำแต่พอดีไม่ถี่เกินไป

6. มาสก์สมุนไพรธรรมชาติแบบ D.I.Y.

อีกวิธีที่สามารถรักษารอยสิวได้ด้วยตัวเอง ฮิตมาตั้งแต่รุ่นแม่ เพราะใช้ผสมจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจระเข้ผสมมะนาว สูตรนี้ช่วยลดการอักเสบของสิวและยังปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยมะนาวได้อีกด้วย ลองทำวันเว้นวัน ต่อเนื่องสักสองสัปดาห์ รับรองว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นแน่นอน อีกวิธีสำหรับการรักษารอยดำจากสิวเร่งด่วนที่ทำง่ายๆ และได้ผลดี

7. การฉีดเมโสหน้าใส

การฉีดเมโสหน้าใส (Mesotherapy)เป็นอีกหนึ่งวิธีบำรุงผิวโดยการฉีดสารสกัดจากวิตามินที่มีความสำคัญต่อผิว เช่น วิตามินซี วิตามินเอ วิตตามินอี กลูต้าไธโอน คอลลาเจน คิวเท็น และ โคเอนไซน์ ซึ่งแพทย์ผู้เชียวชาญจะทำการเลือกสูตรวิตามินที่เหมาะสมกับการแก้ปัญหาผิว เพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ลดรอยสิว และจุดด่างดำบนใบหน้า เป็นต้น

8. การลอกหน้าผลัดเซลล์ผิว

การลอกหน้าผลัดเซลล์ผิว (Chemical Peeling) เป็นกระบวนการที่ใช้น้ำยาเคมีเพื่อลอกผิวหน้าและปรับปรุงคุณภาพของผิวให้ดีขึ้นโดยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และกำจัดผิวที่เสื่อมสภาพออกไป ผลลัพธ์ที่ได้คือรอยสิวจางลงและใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

9. เลเซอร์รักษารอยสิว

สำหรับวิธีนี้จะสามารถรักษารอยสิวได้ทั้งรอยแดง รอยดำ และหลุมสิว เนื่องจากแสงเลเซอร์สามารถเข้าถึงผิวหนังชั้นบนและชั้นกลางได้ ช่วยกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงขึ้นนั่นเอง แต่อาจจะต้องทำหลายครั้ง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนรอยที่เกิดขึ้นและระยะเวลาที่เป็น

10. การใช้คลื่นแสงที่มีความเข็มสูง IPL

IPL (Intense Pulse Light) คือ แสงที่มีความเข็มสูงและช่วงคลื่นกว้างกว่าเลเซอร์ใช้ในการฟื้นฟูสภาพผิวและกระตุ้นการสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ซึ่งสามารถใช้รักษาได้หลายส่วนของร่างกายเช่น ใบหน้า ลำคอ แผ่นหลัง และหน้าอก เป็นต้น

10 คลินิกรักษารอยดำจากปัญหาสิว

1.Apex Clinic

Apex Medical Center

หากนึกถึงการ เลเซอร์ขน ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ขนน้องสาว บราซิลเลี่ยน บิกินี่ ขนเเขน ขนขา หนวด เชื่อว่าคุณๆหลายท่าน ต้องนึกถึง APEX เพราะเขาเป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการกำจัดขนทั่วเรือนร่างโดยเฉพาะ มีประสบการณ์มาแล้วกว่า 28 ปี ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1995

เว็บไซต์: https://www.apexprofoundbeauty.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/ 

เบอร์โทร:080- 500 0123

2.Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงาม Amarante ได้รับความไว้วางใจจากคนทุกช่วงวัย ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักแสดง และบุคคลทั่วไปที่ดูแลความงาม ผิวพรรณ และรูปร่าง เน้นประสิทธิภาพทางการรักษา ที่เห็นผลการักษาได้จริง ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดี เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด มีบริการที่ครบวงจร ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ 

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/  

เบอร์โทร: 080-393-6669

3.Gangnam Clinic

Gangnam Clinic

คลินิกเสริมความงามที่รับประกันคุณภาพและผลลัพธ์ด้วยการดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมาตรฐานจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมากมายและการันตีคุณภาพ ราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ สมเหตุสมผล และมีความคุ้มค่า

เว็บไซต์: www.gangnamclinicth.net/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/gangnamclinic/ 

เบอร์โทร: 064-945-2323 หรือ 090-665-3616

4.V Square Clinic

V Square Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านทางด้านการปรับรูปหน้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านความงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางคลินิกได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

เว็บไซต์: www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร: 099-168-9000 หรือ 090-099-0000

5.NITIPON CLINIC

นิติพล คลินิก

คลินิกฉีดเมโสหน้าใส นิติพล คลินิก ที่มีสาขาเยอะมาก มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมการบริการจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญ เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณ และเป็นสถาบันดูแลความงามครบวงจร มีให้บริการฉีดเมโสหน้าใส MESO เทอราปี, MESO รอยแดงรอยดำ MESO ฝ้ากระ สูตร AURA BO และSKIN GLOW ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

เว็บไซต์: https://nitiponclinic.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/nitiponclinic/ 

เบอร์โทร: 081-351-9866

6.DERMASTER CLINIC

dermaster

คลินิกฉีดหน้าใส DERMASTER CLINIC เป็นสถาบันเสริมความงาม โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ปลอดภัย เป็นคลินิกคำนึงถึงความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของผู้เข้ารับบริการ โดยบริการฉีดเมโสหน้าใส ใช้ตัวยาฉีดหน้าใสเป็น TRANSAMIN เป็นชื่อการค้าของยา TRANEXAMIC ACID ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ รอยดำฝังลึกจากสิว โดยให้ความสำคัญกับการใช้ยา และเลือกใช้ให้เหมาะสมกับคนไข้โดยไม่เกิดผลข้างเคียง คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก และแพทย์มีเทคนิคในการฉีดเพื่อสลายเม็ดสีได้อย่างชำนาญ 

เว็บไซต์: https://dermaster-thailand.com/th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/dermasterthailand/ 

เบอร์โทร:  02-714-4471

7.Amed Clinic

Amed

Amed Clinic ของมาดาม มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เกี่ยวกับการฉีด โบท็อกซ์ Botox เพื่อลดกราม ทำให้หน้าเรียว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับรูปหน้า เพราะการทำให้ใบหน้าเรียว กระชับเป็นวีเชฟ แพทย์จะเป็นผู้ตรวจสภาพผิวของลูกค้าก่อนฉีดโบท็อกซ์ Botox คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

เว็บไซต์: https://www.amedclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/AmedOfficial/ 

เบอร์โทร: 080 249 2326

8.โรงพยาบาลยันฮี

ยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามที่รวบรวมบริการไว้อย่างหลากหลายและทันสมัย มีประสบการณ์ในการตรวจวินิจฉัย ผ่าตัดรักษามากว่า 37 ปี มีศูนย์การรักษามากถึง 37 ศูนย์ ครอบคลุมตั้งแต่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษา โรคทั่วไป ศูนย์ทันตกรรม และศูนย์แพทย์ทางเลือก โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างตรงจุด

เว็บไซต์: https://th.yanhee.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/ 

เบอร์โทร: 02 879 0300

9.Pewdee Skin&Aesthetic Clinic

pewdee

ผิวดีคลินิกได้ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2532 โดย พ.ญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากให้ ผิวดีคลินิก ให้บริการตรวจรักษาปัญหาทางด้านผิวหนัง ผิวพรรณ ความงามและโรคทั่วไป โดยผสมผสานด้านเลเซอร์และนวัตกรรมจากทั่วโลก 

เว็บไซต์: https://pewdeeclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/pewdeeclinic/ 

เบอร์โทร: 02 028 2299

10.Masterpiece Hospital

Masterpiece Hospital

เป็นศูนย์รวมบริการด้านศัลยกรรมความงาม มั่นใจเรื่องคุณภาพได้ด้วยการบริการทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐานโรงพยาบาลที่มีความสะอาดและปลอดภัย พร้อมทั้งเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เว็บไซต์: https://www.masterpiecehospital.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/masterpiecehospital/ 

เบอร์โทร: 02-105-4370

Categories
คลินิกเสริมความงาม

หลังเสริมจมูก 14 วัน ต้องปฎิบัติตัวอย่างไร? 10 คลินิกเสริมจมูกสวยโดนใจ

หลังเสริมจมูก คนไข้ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เสริมจมูก ราคาแพงมาแล้ว อยากได้ผลลัพธ์ที่ดี จมูกโด่งสวย เสริมความมั่นใจ วิธีดูแลตนเองหลังเสริมจมูกที่ถูกวิธีจึงมีความสำคัญครับ นอกจากจะลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นหลังเสริมจมูกแล้ว ยังช่วยให้ลดระยะเวลาพักฟื้นหลังเสริมจมูกได้

หลังเสริมจมูก 14 วัน

  • โดยปกติแพทย์จะนัดคนไข้มาตัดไหมหลัง 14 วัน ควรมาพบแพทย์ตามนัด
  • การดูแลหลังตัดไหม ให้ใช้คัตตอนบัดชุบน้ำเกลือเช็ดอย่างเบามือบริเวณแผลให้สะอาด
  • หลีกเลี่ยงการทำให้เกิดน้ำมูกไหล หรือหากเป็นหวัด ต้องรับประทานยาแก้แพ้หรือยาลดน้ำมูกทันที เพื่อป้องกันน้ำมูกไหลมาโดนแผล อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้
  • รับประทานอาหารหลังเสริมจมูกได้ตามปกติ แต่มีอาหารต้องห้ามหลังเสริมจมูกที่ควรงด เช่น อาหารหมักดอง อาหารที่ปรุงไม่สุก เพื่อลดความเสี่ยงจากเชื้อโรคและสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ ที่อาจทำให้จมูกอักเสบได้

หลังเสริมจมูกกินอะไรได้บ้าง ?

  • น้ำเปล่า เพื่อให้เซลล์ในร่างกายได้รับน้ำเพียงพอ ทำให้ร่างกายสามารถฟื้นตัวได้เร็ว
  • น้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบก น้ำเต้าหู้ผสมฟักทอง ช่วยเรื่องยุบบวมและสมานแผลได้
  • โจ๊ก ข้าวต้ม ซุป ก๋วยเตี๋ยว อาหารที่มีรสชาติอ่อน ไม่เผ็ดจัดเค็มจัด แผลจะได้ยุบบวมเข้าที่เร็ว
  • เนื้อสัตว์ นม ถั่ว อุดมด้วยโปรตีน ช่วยซ่อมแซมร่างกาย
  • น้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว เป็นไขมันดีที่ดีต่อสุขภาพ

ผักผลไม้ที่มีวิตามินซี เช่น ข้าวโพด ฝรั่ง ส้ม สตรอว์เบอร์รี กีวี ผักใบเขียว สาหร่าย

10 คลินิกเสริมจมูก

1.Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงาม Amarante มุ่งเน้นถึงความปลอดภัย ความพิถีพิถันในการทำ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ และดูสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ และมีบริการที่ครบวงจร ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ เน้นประสิทธิภาพทางการรักษา ที่เห็นผลการักษาได้จริง ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดี เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/  

เบอร์โทร: 080-393-6669

2.SLC Clinic

SLC Clinic Hospital

เป็นคลินิกและสถานพยาบาลความงามที่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการและเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ถูกคัดสรรอย่างมีประสิทธิภาพ มีความทันสมัย และปลอดเชื้อด้วยมาตรฐานระดับสากล

เว็บไซต์: www.slcclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: facebook.com/SLCclinic 

เบอร์โทร: 02-714-9555

3.Meko Clinic

meko

Meko Clinic ดำเนินงานโดยคุณหมอมนัส ซึ่งมีชื่อเสียงมากจากรายการ Let Me In Thailand เป็นการการันตีฝีมือของคุณหมอแล้วว่ามีความชำนาญในด้านการศัลยกรรม และเสริมความงามมากน้อยเพียงใด อีกทั้งคุณหมอยังเชี่ยวชาญในด้านความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากดาราเซเลปบริตี้มากมาย

เว็บไซต์: https://mekoclinic.com 

เฟซบุ๊ก:https://www.facebook.com/mekobeauty 

เบอร์โทร:02 272 0022

4.Masterpiece Hospital

Masterpiece Hospital

เป็นศูนย์รวมบริการด้านศัลยกรรมความงาม มั่นใจเรื่องคุณภาพได้ด้วยการบริการทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐานโรงพยาบาลที่มีความสะอาดและปลอดภัย พร้อมทั้งเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เว็บไซต์: https://www.masterpiecehospital.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/masterpiecehospital/ 

เบอร์โทร: 02-105-4370

5.LBC Clinic

LBC clnic

ราคาไม่แรง แต่สวยแพงมาก ทำแล้วเห็นผลจริง การันตีจากรีวิวและคำชมมากกว่า 1000+ คอมเม้นต์ ลูกค้าบอกปากต่อปาก แถมมั่นใจว่าได้รับยาสดใหม่ไม่ค้าง Stock เพราะคนเยอะ เคสแน่น ที่สำคัญได้พบหมอก่อนทำทุกเคส

เว็บไซต์: https://lbc-clinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/lebeautis/?ref=br_rs 

เบอร์โทร: 092-3918811

6.โรงพยาบาลยันฮี

ยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามที่รวบรวมบริการไว้อย่างหลากหลายและทันสมัย มีประสบการณ์ในการตรวจวินิจฉัย ผ่าตัดรักษามากว่า 37 ปี มีศูนย์การรักษามากถึง 37 ศูนย์ ครอบคลุมตั้งแต่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษา โรคทั่วไป ศูนย์ทันตกรรม และศูนย์แพทย์ทางเลือก โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างตรงจุด

เว็บไซต์: https://th.yanhee.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/ 

เบอร์โทร: 02 879 0300

7.Amed Clinic

Amed

Amed Clinic ของมาดาม มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เกี่ยวกับการฉีด โบท็อกซ์ Botox เพื่อลดกราม ทำให้หน้าเรียว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับรูปหน้า เพราะการทำให้ใบหน้าเรียว กระชับเป็นวีเชฟ แพทย์จะเป็นผู้ตรวจสภาพผิวของลูกค้าก่อนฉีดโบท็อกซ์ Botox คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

เว็บไซต์: https://www.amedclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/AmedOfficial/?locale=th_TH 

เบอร์โทร: 080 249 2326

8.Emma Clinic

emma

เอมม่าคลินิก เชี่ยวชาญการเสริมจมูกให้เข้ากับรูปหน้าลงตัวในทุกสัดส่วน ด้วยจมูกทรง TEAR DROP อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางคลินิก ที่ได้รับการพัฒนามาจากเทคนิคการเสริมจมูกเกาหลี

เว็บไซต์: https://emmaclinicthailand.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland 

เบอร์โทร: 066 115 3521

9.ตรีสุรางค์ คลินิก

ถ้าคิดจะทำ HIFU ต้องนึกถึงตรีสุรางค์ คลินิก เพราะคลินิกนี้นำเทรนเทคโนโลยีเครื่องใหม่ๆ อยู่เสมอ โดย คุณหมออ๊อม หรือ พญ. ตรีสุรางค์ ลิ้มไพบูลย์ เป็นคลินิกที่คุ้นหูใน แวดวงเหล่านางงามเวทีต่างๆ มีความเชี่ยวชาญในการรปรับรูปหน้า ด้วยฟิลเลอร์ ร้อยไหม และโบท็อก โดยเทคนิคต่างๆ จากประเทศเกาหลี และ ดูไบ ด้วยผลิตภัณฑ์ของแท้ รวมไปถึง การดูแลผิวพรรณ ลด ฝ้า กระ และ ชะลอวัย คุณหมออ๊อม และ พนักงาน พร้อมให้คำปรึกษา ดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยใจ โดยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา

เว็บไซต์: www.treesurangclinic.com 

เฟซบุ๊ก: facebook.com/Treesurangclinic 

เบอร์โทร: 099-562-4446

10.Sowon Clinic

sowon

Sowon Clinic ให้บริการครอบคลุมด้านศัลยกรรมและปรับรูปหน้าครบวงจร เช่น เสริมจมูก เสริมคาง ปากกระจับ ตาสองชั้น ฟิลเลอร์ Botulinum Toxin Dual Yellow ร้อยไหม Ulthera เลเซอร์ขน รีวิวจากผู้ใช้จริงกว่า 50,000เคส การันตีรางวัลจากสื่อชั้นนำทั่วประเทศ

เว็บไซต์: https://sowongroup.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/sowonclinic 

เบอร์โทร: 097 207 3296

Categories
คลินิกเสริมความงาม

ถุงใต้ตาบวมคืออะไร? พร้อมแชร์พิกัด 10 คลินิกรักษาถุงใต้ตาบวม

ถุงใต้ตา (Eye bags) คือไขมันใต้ตาที่มีลักษณะเป็นถุงบวมออกมาตรงบริเวณใต้ขอบตาล่าง ตามปกติแล้วไขมันใต้ตานั้นจะถูกกั้นด้วยกล้ามเนื้อเปลือกตาล่าง ทำให้ผิวใต้ตาเรียบกระชับ แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้น จะส่งผลให้กล้ามเนื้อเปลือกตาทำงานได้ไม่ดีเท่าเดิม ทำให้ไขมันใต้ตานูนออกมา จนอาจส่งผลให้เกิดเป็นเงาบริเวณด้านล่างของถุงใต้ตา หรือเห็นเป็นร่องและรอยคล้ำบริเวณร่องใต้ตา พ่วงมากับผิวใต้ตาที่หย่อนคล้อย และริ้วรอย ทำให้ผิวใต้ตาดูโทรม อิดโรย และดูมีอายุ เป็นเหตุให้หลายคนเลือกที่จะรักษาถุงใต้ตาหย่อนคล้อยหรือถุงใต้ตาดำ โดยการผ่าตัดถุงใต้ตา

ถุงใต้ตาบวม เกิดจากอะไร?

1. พันธุกรรม

เกิดจากความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ เป็นลักษณะที่สามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้ ซึ่งต่อมไร้ท่อ ทำหน้าที่ผลิตและหลั่งฮอร์โมนที่ควบคุมการไหลเวียนของเหลวภายในร่างกาย เช่น ไขมัน น้ำเหลือง หรือเลือด เป็นต้น หากการทำงานของต่อมไร้ท่อไม่เป็นไปตามปกติ อาจทำให้ไขมันมารวมกันอยู่ที่บริเวณใต้ตามากเกินไป โดยถุงใต้ตาจากพันธุกรรมนี้ สามารถสังเกตเห็นได้ตั้งแต่อายุยังน้อย

2. อายุมากขึ้น

เมื่ออายุมากขึ้น โครงสร้างผิว และผนังกั้นเปลือกตาล่างจะอ่อนแอลง ทำให้ถุงไขมันใต้ตาหย่อนตัวลง จนเห็นถุงใต้ตาบวมและยื่นออกอย่างชัดเจน บวกกับผิวใต้ตาที่หย่อนคล้อย และผิวหนังที่บางลงตามวัย จึงมองเห็นหลอดเลือดใต้ผิว และผิวใต้ตาคล้ำลึกได้ชัด

3. ภูมิแพ้

คนที่มีภาวะภูมิแพ้ ทำให้เส้นเลือดบริเวณรอบดวงตาขยายใหญ่ จึงมีลักษณะผิวใต้ตาบวมเป็นถุงใต้ตาและรอยคล้ำใต้ตา  นอกจากนี้ภูมิแพ้ มักก่ออาการคัน ระคายเคืองรอบดวงตา คนเป็นภูมิแพ้อาจเผลอขยี้ตาหรือถูผิวบริเวณรอบดวงตาอยู่เป็นประจำ จนเกิดการอักเสบของผิวหนัง ส่งผลให้เม็ดสีผิวเพิ่มจำนวนขึ้น ผิวใต้ตาจึงบวมเป่งและดูหมองคล้ำตลอดเวลา

4. อดนอน

ภาวะอดนอน พักผ่อนน้อย หรือเกิดความเครียดในการใช้ชีวิตประจำวัน มีผลกระทบต่อระบบไหลเวียนโลหิต อาจทำให้เส้นเลือดตีบ หรือเลือดสูบฉีดได้ไม่ดี ทำให้เลือดไม่กระจายไปยังจุดอื่นของร่างกาย แต่กลับคั่งอยู่แค่ตรงบริเวณใต้ตา ทำให้ผิวใต้ตาเข้มขึ้น มองเห็นถุงใต้ตาได้ชัดเจนขึ้น นอกจากนี้พฤติกรรมอดนอน ยังส่งผลให้ผิวแห้ง ขาดน้ำ ทำให้ผิวอ่อนแอ เกิดผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยก่อนวัยได้ง่าย ทำให้ผิวใต้ตาหมองคล้ำ สังเกตเห็นถุงใต้ตาได้ง่ายขึ้น

5. โรคบางชนิด

โรคหัวใจ โรคไต ความดันเลือดสูง อาจทำให้เกิดน้ำคั่งในร่างกายมากกว่าปกติ เป็นเหตุให้หนังตาบวม หรือถุงใต้ตาบวมได้ง่ายขึ้น แต่หากควบคุมอาการของโรคหัวใจ โรคไต หรือควบคุมความดันให้อยู่ในระดับปกติได้ ก็จะทำให้อาการบวมลดน้อยลง

วิธีการรักษาถุงใต้ตาบวม

1.ศัลยกรรมถุงใต้ตา เทคนิคหมอรวงข้าว

ตัดถุงใต้ตาเทคนิคหมอรวงข้าว เป็นเทคนิคการกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณใต้ตาออก เพื่อให้ผิวใต้ตาเรียบตึง ใต้ตาไม่ลึก พร้อมตัดหนังใต้ตาส่วนเกินให้ผิวเรียบกระชับ ด้วย New Lovely Microlaser เทคโนโลยีการผ่าตัดเอกสิทธิ์เฉพาะ Lovely Eye & Skin Clinic ที่มีความแม่นยำสูง ไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียง ลดความเจ็บปวดและการเสียเลือดระหว่างผ่าตัด หลังทำ ไม่มีอาการบวมช้ำ แผลผ่าตัดจะเนียนเรียบ ไม่เห็นรอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น แผลผ่าตัดเข้าที่ไว

2. วิธีกำจัดถุงใต้ตาโดยไม่ผ่าตัด (วิธีลดถุงใต้ตาแบบธรรมชาติ)

วิธีลดถุงใต้ตา ด้วยของจากธรรมชาติ เป็นวิธีการดูแลตัวเองในเบื้องต้น เมื่อเกิดถุงใต้ตาบวม หรือผิวใต้ตาดำคล้ำ แต่อาจได้ผลเพียงบางกรณี หรืออาจช่วยลดความคล้ำใต้ตาได้บ้างเล็กน้อย ซึ่งสามารถใช้ของที่หาได้จากธรรมชาติในการช่วยลดเลือนความคล้ำให้จางลง หรือช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของร่างกายได้ ตัวอย่างเช่น

  • แตงกวา หั่นเป็นแว่นแล้วนำมาประคบตา ช่วยลดบวมและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตาได้
  • กากชาที่ใช้แล้ว ประกอบด้วยสารแทนนินและคาเฟอีน ช่วยลดการอักเสบ ลดบวมและยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต สามารถนำกากชาที่ใช้แล้ว ห่อด้วยผ้าขาวบางชุบน้ำอุ่นหมาดๆ และนำมาประคบดวงตาได้
  • มะเขือเทศ มีสารไลโคพีน ต้านอนุมูลอิสระ สามารถนำมาหั่นเป็นแว่นและประคบตา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและลดความเหี่ยวย่นได้ดี
  • เกลือ มีค่าความชื้นสูง ใช้สำลีชุบน้ำผสมเกลือ นำมาประคบดวงตา ช่วยลดอักเสบ และฟื้นฟูการไหลเวียนของเส้นเลือดรอบดวงตาได้
  • นมจืด ประคบดวงตาด้วยการใช้สำลีชุบนมจืดแช่เย็น และนำมาแปะลงบนดวงตา สามารถลดความบวมจากการคั่งน้ำของถุงใต้ตา และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวรอบดวงตาได้ด้วย
  • ไข่ขาว ช่วยให้ผิวรอบดวงตาตึงกระชับ ลดอาการแพ้ ลดอาการบวม เพียงแค่นำสำลีชุบไข่ขาวและแปะลงบนดวงตา
  • มันฝรั่ง มีวิตามินบี วิตามินซี วิตามินเค และน้ำ นำมาฝานเป็นแว่นประคบตา จะช่วยให้ถุงใต้ตายุบบวมได้
  • ว่านหางจระเข้ มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินมินอี ช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำได้ดี
  • น้ำเปล่า การดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอในแต่ละวัน นอกจากจะช่วยให้ผิวสวยแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดถุงใต้ตาได้ด้วย

3. วิธีกำจัดถุงใต้ตา ด้วยการฉีดฟิลเลอร์

ถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ผิวใต้ตามีริ้วรอยเหี่ยวย่น และหมองคล้ำ ทำให้ตาดูลึก อิดโรย และดูมีอายุ การเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกบริเวณใต้ตาให้เรียบเนียนและอิ่มสวย ด้วยสารไฮยาลูโรนิกแอซิด ที่มีคุณสมบัติสำคัญในการอุ้มน้ำในผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบ ชุ่มชื้น ปราศจากริ้วรอย จะช่วยเกลี่ยบริเวณร่องใต้ตาและบริเวณผิวที่ไม่เรียบ เป็นคลื่นให้ดูเรียบเนียนขึ้น บริเวณใต้ตาที่คล้ำลึก ดูโทรม ไม่สดใส จะดูตื้นขึ้น ทำให้ความชัดเจนของใต้ตาที่เกิดจากถุงใต้ตาหย่อนคล้อยลดลง ผิวบริเวณที่มีริ้วรอยจะตึงกระชับ ริ้วรอยจางลง เป็นหนึ่งในวิธีกำจัดถุงใต้ตาสุดฮอตที่แก้ขอบตาดำและลดใต้ตาดำได้อย่างตรงจุด เติมเต็มผิวด้วยฟิลเลอร์ (Filler)

10 คลินิกรักษาถุงใต้ตาบวม

1.V Square Clinic

V Square Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านทางด้านการปรับรูปหน้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านความงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางคลินิกได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

เว็บไซต์: https://www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร: 099-168-9000 หรือ 090-099-0000

2.โรงพยาบาลยันฮี

ยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามที่รวบรวมบริการไว้อย่างหลากหลายและทันสมัย มีประสบการณ์ในการตรวจวินิจฉัย ผ่าตัดรักษามากว่า 37 ปี มีศูนย์การรักษามากถึง 37 ศูนย์ ครอบคลุมตั้งแต่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษา โรคทั่วไป ศูนย์ทันตกรรม และศูนย์แพทย์ทางเลือก โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างตรงจุด

เว็บไซต์: https://th.yanhee.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/ 

เบอร์โทร: 02 879 0300

3.Masterpiece Hospital

Masterpiece Hospital

เป็นศูนย์รวมบริการด้านศัลยกรรมความงาม มั่นใจเรื่องคุณภาพได้ด้วยการบริการทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐานโรงพยาบาลที่มีความสะอาดและปลอดภัย พร้อมทั้งเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เว็บไซต์: https://www.masterpiecehospital.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/masterpiecehospital/ 

เบอร์โทร: 02-105-4370

4.Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงาม Amarante ดูแลความงาม ผิวพรรณ และรูปร่าง เน้นประสิทธิภาพทางการรักษา ที่เห็นผลการักษาได้จริง มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดี เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด 

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/  

เบอร์โทร: 080-393-6669

5.Dr.Gorn Clinic

Dr.gorn

คลินิกที่เกิดจากการรวมตัวกันของศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ศัลยแพทย์พลาสติกตกแต่งและเสริม
สร้างใบหน้า ศัลยแพทย์ตกแต่งรอบดวงตา แพทย์เฉพาะทางด้านหู คอ จมูก และจักษุแพทย์เฉพาะทางโดยตรง
ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญและพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่ง ตำแหน่งต่างๆบนใบหน้าและ
ลำคอโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ และแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างตรงจุด และปลอดภัย

เว็บไซต์: https://drgornaesthetique.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/drgornaesthetique 

เบอร์โทร: 089 130 5448

6.Saonanon Clinic

saonanon

คลินิกเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและจักษุกรรมที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะการผ่าตัดบริเวณใบหน้า โดยเฉพาะการผ่าตัดเปลือกตา เสริมจมูก และการผ่าตัดโครงหน้า ซึ่งเน้นถึงผลลัพธ์และความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการมากกว่าการแสวงหากำไรดังคลินิกเสริมความงามอื่น คุณจึงมั่นใจได้ถึงคำแนะนำและการบริการที่จะเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของคุณเสมอ

เว็บไซต์: https://www.saonanonclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: http://www.facebook.com/saonanonclinic 

เบอร์โทร: 090 946 3090

7.Dr.Vii Clinic

Dr.Vii Aesthetic Clinic แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านเทคนิคศัลยกรรมจากประเทศเกาหลี ร่วมกับเทคนิคที่ถูกพัฒนาจากประสบการณ์ส่วนตัว กว่า 10 ปี ทั้งเคสใหม่และเคสแก้ไข มากกว่า 10,000 เคส

เว็บไซต์: https://drviiclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/drviiclinic 

เบอร์โทร: 093 626 6624

8.M Med Clinic

M med

M Med Clinic ให้ความสำคัญในการดูแลปรับใบหน้าและเรือนร่าง ทั้งศัลยกรรมการเสริมจมูก, เสริมคาง, ศัลยกรรมตาสองชั้น, เสริมหน้าผาก รวมถึงหัตถการดูแลผิวพรรณ อาทิ โปรแกรมฉีดวิตามิน, โปรแกรมฉีดโบท็อกซ์, โปรแกรมฉีดฟิลเลอร์, ร้อยไหม, เลเซอร์ และโปรแกรมอื่นๆ เราใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ด้วยนวัตกรรมและเทคนิคเฉพาะของ M Med Clinic เพื่อตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี พร้อมการบริการอย่างตั้งใจและคำนึงถึงความปลอดภัยและมาตรฐานเสมอ

เว็บไซต์: https://www.mmedclinic.com/home 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Mmedclinic 

เบอร์โทร: 085 588 5999

9.BCS Clinic

บางกอกศัลยกรรม เป็นคลินิกเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง ที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี พร้อมให้คำปรึกษา และบริการทางศัลยกรรมความงาม (Cosmetic Surgery or Aesthetic surgery) ด้วยมาตรฐานระดับเดียวกับโรงพยาบาล และยังได้รับการยอมรับ ไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการกว่า 50,000 ท่าน

เว็บไซต์: https://bcsclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/BCSclinic/ 

เบอร์โทร: 081 925 5525

10.The Art Clinic

art clinic

The Art Clinicโดย ดร.ธรรมรัตน์ จันทร์นวล (คุณหมออาท) พร้อมตอบสนองทุกความต้องการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้าด้วยเป้าหมายอันเรียบง่ายของเรานั่นคือการเผยโฉมความงามตามธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ภายในตัวทุกคนไปพร้อมกับการยกระดับความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

เว็บไซต์: https://artsurgery.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/TheArtClinic 

เบอร์โทร: 02 114 3829