Categories
คลินิกเสริมความงาม

IPL คืออะไร ? ช่วยอะไรและวิธีดูแลหลังทำ พร้อมแชร์ 10 คลินิกทำ IPL

IPL หรือ Intense Pulse Light คือ การใช้คลื่นแสงที่มีความเข้มสูงไปจับกับเม็ดสีเมลานิน (melanin) เพื่อรักษาปัญหาผิวและกระตุ้นฟื้นฟูผิวบริเวณที่ต้องการ รวมถึงนำมาใช้กำจัดขนบริเวณต่างๆ ซึ่งในแต่ละปัญหาผิวก็จะมีการใช้ความยาวคลื่นที่ต่างกันไปโดยจะอยู่ที่ประมาณ 420-1200 nm (นาโนเมตร)

IPL หน้าใส ช่วยอะไรบ้าง ?

การทำ IPL หน้าใส จะมีการใช้ความยาวคลื่นที่หลากหลาย ซึ่งจะปรับไปตามความเหมาะสมของปัญหาผิวที่ต้องการรักษา โดยจะเป็นการยิงแสงจับเม็ดสีเมลานินและเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน โดยเม็ดสีเหล่านั้นจะถูกทำลายและช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น

IPL กำจัดขน ช่วยอะไรบ้าง ?

การทำ IPL กำจัดขน จะใช้ความยาวคลื่นอยู่ที่ 650 nm –1200 nm  เข้าไปจับเม็ดสีเมลานินที่เซลล์รากขนและทำลายรากขน โดยสามารถใช้กำจัดขนได้หลายบริเวณไม่ว่าจะเป็น ขนรักแร้ ขนแขน ขนขา ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น (Bazillian) และขนบริเวณใบหน้า

ข้อดี ข้อเสียของ IPL

ข้อดีของการทำ IPL

  • สามารถช่วยรักษาและแก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม
  • มีความเข้มข้นแสงน้อยกว่าเลเซอร์ ไม่ทำลายผิวชั้นบน
  • ใช้เวลาในการทำไม่นานประมาณ 30 นาที
  • ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ทันที
  • สามารถลดจำนวนเส้นขนได้อย่างถาวรหากทำอย่างต่อเนื่อง

ข้อเสียของการทำ IPL

  • ต้องทำการรักษาซ้ำหลายครั้งถึงจะเห็นผลชัดเจน
  • มีข้อจำกัดในการทำ โดยจะไม่เหมาะกับผู้ที่มีผิวคล้ำ และผู้ที่มีขนสีเข้ม
  • หากทำติดต่อกันมากไปจะทำให้ผิวไวต่อแสงมากขึ้น

วิธีดูแลตัวเองหลังทำ IPL

  • ในผู้ที่มีเกิดผลข้างเคียงอย่างอาการเบิร์น รู้สึกแสบร้อน แนะนำให้ใช้ผ้าเย็นลูบเบาๆ เพื่อช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้
  • งดการนวด ขัดถูผิวบริเวณที่ทำ
  • หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าหลังทำประมาณ 24 ชั่วโมง
  • หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดแรงๆ โดยตรง แนะนำให้ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันรังสี UV แม้ว่าจะไม่โดนแดดก็ตาม
  • ทาครีมบำรุงผิว ทาโลชั่นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

10 คลินิกทำ IPL

1. Gangnam Clinic

Gangnam Clinic

รักษาหลุมสิวที่ Gangnam Clinic ด้วยโปรแกรม PicoWay ที่รักษาผิวที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ รับประกันในความคุ้มค่าและสมเหตุสมผล และการบริการด้วยมาตรฐานของประเทศเกาหลีใต้

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic 

เบอร์โทร: 064 945 2323

2. V Square Clinic

V Square Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านทางด้านการปรับรูปหน้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านความงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางคลินิกได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

เว็บไซต์: www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร: 099-168-9000 หรือ 090-099-0000

3. โรงพยาบาลยันฮี

ยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามที่รวบรวมบริการไว้อย่างหลากหลายและทันสมัย มีประสบการณ์ในการตรวจวินิจฉัย ผ่าตัดรักษามากว่า 37 ปี มีศูนย์การรักษามากถึง 37 ศูนย์ ครอบคลุมตั้งแต่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษา โรคทั่วไป ศูนย์ทันตกรรม และศูนย์แพทย์ทางเลือก โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างตรงจุด

เว็บไซต์: https://th.yanhee.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/ 

เบอร์โทร: 02 879 0300

4. Sowon Clinic

sowon

Sowon Clinic ให้บริการครอบคลุมด้านศัลยกรรมและปรับรูปหน้าครบวงจร เช่น เสริมจมูก เสริมคาง ปากกระจับ ตาสองชั้น ฟิลเลอร์ Botulinum Toxin Dual Yellow ร้อยไหม Ulthera เลเซอร์ขน รีวิวจากผู้ใช้จริงกว่า 50,000เคส การันตีรางวัลจากสื่อชั้นนำทั่วประเทศ

เว็บไซต์: https://sowongroup.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/sowonclinic 

เบอร์โทร: 097 207 3296

5. Patcha clinic

Patcha Clinic

Patcha clinic คลินิกเสริมความงามที่เน้นการปรับรูปหน้าให้เหมาะสมตามโครงสร้างใบหน้าของแต่ละบุคคลให้บริการในด้าน ร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เลเซอร์ และการดูแลปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ โดยเชื่อว่า“จุดสำคัญของการดูแลความงาม คือ การแก้ไขปัญหาให้ตรงกับความต้องการบนพื้นฐานปัญหาที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล” เน้นในเรื่องของคุณภาพ ความปลอดภัย และการบริการที่เป็นมิตร เพื่อให้คนไข้ทุกท่านพึงพอใจ และรู้สึกสบายใจเหมือนคนในครอบครัวดูแล

เว็บไซต์: https://patchaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Patcha.clinic 

เบอร์โทร: 062-292-6464

6. Amarante Clinic

Amarante คลินิกเสริมความงามที่มุ่งเน้นถึงความปลอดภัย เน้นประสิทธิภาพทางการรักษา ที่เห็นผลการรักษาได้จริง ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดี เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด และมีบริการที่ครบวงจร ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ และดูสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/  

เบอร์โทร: 080-393-6669

7. Pewdee Skin&Aesthetic Clinic

pewdee

ผิวดีคลินิกได้ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2532 โดย พ.ญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากให้ ผิวดีคลินิก ให้บริการตรวจรักษาปัญหาทางด้านผิวหนัง ผิวพรรณ ความงามและโรคทั่วไป โดยผสมผสานด้านเลเซอร์และนวัตกรรมจากทั่วโลก

เว็บไซต์: https://pewdeeclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/pewdeeclinic/ 

เบอร์โทร: 02 028 2299

8. LBC Clinic

LBC clnic

ราคาไม่แรง แต่สวยแพงมาก ทำแล้วเห็นผลจริง การันตีจากรีวิวและคำชมมากกว่า 1000+ คอมเม้นต์ ลูกค้าบอกปากต่อปาก แถมมั่นใจว่าได้รับยาสดใหม่ไม่ค้าง Stock เพราะคนเยอะ เคสแน่น ที่สำคัญได้พบหมอก่อนทำทุกเคส

เว็บไซต์: https://lbc-clinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/lebeautis/ 

เบอร์โทร: 092-3918811

9. ราชเทวีคลินิก

ราชเทวีคลินิก

ราชเทวีคลินิกมีโปรแกรมดูปัญหาสิวอย่างครอบคลุม เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2520 แก้ปัญหาสิวบนใบหน้าได้ทุกจุด อย่างมีประสิทธิภาพ ให้บริการรักษา โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง บริการที่เป็นกันเองรีวิวจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง ที่มีความน่าเชื่อถือ

เว็บไซต์: https://www.rcskinclinic.com/th/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/rcClub      

เบอร์โทร: 02 251 5588

10. The Sign Clinic

The Sign Clinic

รักษาหลุมสิวที่ The Sign Clinic ด้วยโปรแกรม PicoWay นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดึงความงามของคุณที่ซ่อนอยู่ภายใน และยังมีบริการหลังการรักษาที่ดีเยี่ยม เพื่อสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

เว็บไซต์: https://thesignthailand.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Thesignclinic/ 

เบอร์โทร: 061-797-8888

Categories
ศูนย์โตโยต้า

แชร์ 10 พิกัดศูนย์โตโยต้ากรุงเทพ ฉบับปี 2024

โตโยต้าแบรนด์คุณภาพที่เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี โตโยต้าเป็นแบรนด์ที่มีแนวคิดในการบริหารหรือ (Management’s philosophy) ที่มีแนวทางที่เป็นต้นแบบของบริษัทรถยนต์ต่างๆทั่วโลก จนคนไว้ใจในแบรนด์นี้เป็นอย่างมาก ประกอบกับศูนย์รถยนต์หรือศูนย์ซ่อมมากมายจนลูกค้าบอกกันปากต่อปากว่าหากจะซื้อรถยนต์จะต้องเป็นโตโยต้าเพราะหาศูนย์ซ่อมง่าย อะไหล่ง่าย แต่ในการเลือกศูนย์ซื้อนั้นเชื่อว่าหลายๆคนที่ต้องการออกรถที่กรุงเทพ เกิดความลังเลใจว่าจะซื้อที่ศูนย์ไหนดี วันนี้บทความเราจึงนำ 10 อันดับศูนย์รถโตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

สิ่งที่จะใช้ในการเลือกศูนย์รถโตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯของคุณ 

1. มีรถให้เลือกครบทุกรุ่น

ศูนย์โตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯควรมีรถจอดแสดงหลายๆ รุ่น ทั้งรุ่นแบบเดียวกัน หรืออาจจะเป็นรุ่นสูงกว่าและต่ำกว่า เพื่อจะได้ใช้ในการเปรียบเทียบ ช่วยประกอบการตัดสินใจได้มากขึ้น และยิ่งมีรุ่นย่อยที่ศูนย์ส่วนมากไม่ค่อยมีให้ทดลองยิ่งดี ผู้ซื้อจะได้ทดลองนั่ง ลองขับ ลองใช้อุปกรณ์เท่าที่ติดรถมาว่าตรงกับความต้องการหรือไม่ระดับไหน และจำเป็นมากเพียงใด การได้เดินชมรถหลายๆ รุ่นในโชว์รูมที่เดียว ย่อมให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ซื้อเป็นอย่างมาก

 2. มีแคมเปญส่งเสริมการขายมากกว่าใครและครบวงจร

ศูนย์รถโตโยต้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯควรมีแคมเปญส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่แตกต่าง ให้มาก ให้เยอะ ให้คุ้ม เพื่อผู้ซื้อจะได้เพิ่มการตัดสินใจได้มากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปหลายๆ ที่ นับเป็นความสะดวกและครบวงจรจบในที่เดียว 

3. บริการรถพร้อมส่งมอบอย่างรวดเร็ว

การส่งมอบรถยนต์ที่รวดเร็ว ไม่ต้องคอยนาน คือสิ่งที่ศูนย์รถโตโยต้ายอดนิยมในกรุงเทพฯควรเป็น โชว์รูมที่ดีได้มาตรฐานต้องมีกำหนดการรับรถที่ชัดเจน การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ต้องเรียบร้อยตามมาตรฐานโรงงาน และรถต้องไม่ค้างสต๊อกหรือต้องตรวจสอบความพร้อมการส่งมอบตามมาตรฐานโรงงาน เป็นต้น

4. บริการหลังการขายต้องดีเยี่ยม

การบริการหลังจากซื้อรถไปแล้วเป็นสิ่งสำคัญมาก  เนื่องจากรถยนต์จำเป็นต้องได้รับการดูแลที่ดี มีมาตรฐาน ด้วยความใส่ใจ และรวดเร็ว พร้อมกับฝ่ายดูแลลูกค้าที่ค่อยเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการนัดหมาย การแจ้งสิทธิพิเศษต่างๆ และนำเสนอกิจกรรมที่ดีให้แก่ลูกค้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นการเพิ่มความไว้วางใจให้ลูกค้าได้มากขึ้น

5. ศูนย์บริการต้องมีช่างฝีมือดี วิเคราะห์ปัญหาจบ

ศูนย์รถโตโยต้ายอดนิยมในกรุงเทพฯต้องมีช่างฝีมือดีไม่ว่าจะบำรุงรักษาทั่วไปจนถึงขั้นการวิเคราะห์แก้ไขปัญหา ช่างในส่วนบริการต้องเก่ง มีความรู้ มีประสบการณ์และมีมีความชำนาญสูง แก้ไขอาการต่างๆ ได้ละเอียดครบถ้วน ถูกต้อง สะอาด ในขณะเดียวกันหากรถยนต์ลูกค้ามีปัญหาทางโชว์รูมต้องพร้อมประสานงานกับบริษัทรถยนต์ในการแก้ไขปัญหาจริงจริงจังเร่งด่วนและเป็นที่พอใจ

6. เดินทางสะดวก

การเดินทางไปโชว์รูมที่สะดวกสบายคืออีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ศูนย์รถโตโยต้ายอดนิยมในกรุงเทพฯควรเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อรถยนต์ การรับรถ และการเข้ารับบริการหลังการขาย ต้องสะดวกง่ายและใช้เวลาน้อย เพื่อลูกค้าจะได้พีงพอใจสูงสุด

แนะนำ 10 ศูนย์โตโยต้าในกรุงเทพฯ

1. Phithan  Toyota

สำหรับการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ TOYOTA ที่นี่ทุ่มเทให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่จนทำให้คนที่มาใช้บริการประทับใจ ที่สำคัญหลายๆสาขามีบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์  ได้แก่ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ สาขารามอินทรา สาขาทวีวัฒนา และสาขาสุขสวัสดิ์

เว็บไซต์: https://www.phithan-toyota.com/th/  

facebook : facebook.com/phithantoyota 

เบอร์โทร : สาขารามอินทรา31 (02-522-6859-62)

สาขาทวีวัฒนา (02-888-2999 ต่อ 41-42)

สาขาสุขสวัสดิ์ (02-021-2222 ต่อ 301-302)

2. Toyota Thonburi

โตโยต้าธนบุรีสำนักงานใหญ่แห่งแรกที่ปิ่นเกล้าบริเวณ ถนนอรุณอัมรินทร์ และมีศูนย์บริการแห่งแรกที่ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่  โตโยต้าธนบุรี เป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าเป็นดีลเลอร์ 1 ใน 3 อันดับแรกของ ผู้แทน จำหน่ายโตโยต้าชั้นแนวหน้าของประเทศไทยตั้งแต่ปี 2522 จนถึงปัจจุบัน ด้วยรางวัลและเกียรติยศ

เว็บไซต์: www.toyotathonburi.com 

facebook : facebook.com/phithantoyota 

เบอร์โทร : 02 479 9009

3. Toyota Kmotors

เค.มอเตอร์สก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าอันดับ 1 ของประเทศ ด้วยสาขาที่กระจายอยู่มากที่สุด และยอดขายที่สูงที่สุดของประเทศ เราได้รับรางวัลเกียรติยศ 10,000 CLUB ปี 2538 ซึ่งนับเป็นปีแห่งการเป็นผู้นำของ เค.มอเตอร์ส อย่างแท้จริง ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์รายแรกที่มียอดขายมากกว่า 10,000 คันต่อปี ตราบจนทุกวันนี้ที่นี่ยังคงรักษาความเป็นที่หนึ่งและสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา

เว็บไซต์: https://www.kmotors.co.th/  

E-mail: [email protected]
Tel: 02-662-6555

4. Toyota Krungthai

ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า กรุงไทย เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าที่มีผู้เข้าใช้บริการและชื่นชมไม่น้อยกว่าที่อื่นๆด้วยบริการที่ดีเยี่ยม โดยปัจจุบันมี 3 สาขาคือ ศูนย์โตโยต้า รามอินทรา (กม.9), ศูนย์โตโยต้า เกษตรฯ-พหลโยธิน และศูนย์โตโยต้า ตลิ่งชัน 

เว็บไซต์ : http://www.toyotakrungthai.com  
facebook : https://www.facebook.com/toyotakrungthai/  

เบอร์โทรติดต่อ: 0-2510-9999, 08-6355-7144

5. Toyota Bangkok

โตโยต้าบางกอกอีกหนึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรที่น่าคบหา เมื่อไปที่นี่คุณจะได้บริการที่ดีเยี่ยมสะดวกสบายสุดๆ โดย เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น.-19.00 น. 

เว็บไซต์: http://www.toyotabangkok.co.th/  

facebook : https://www.facebook.com/toyotabkk/  

เบอร์โทรศัพท์: 02 998 0999

6. SPI Toyota

โตโยต้า SPI พร้อมให้บริการด้านการขาย ศูนย์บริการ และซ่อมตัวถังและสี โดยยึดหลักการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เครื่องมือที่ทันสมัย และการบริการอย่างรวดเร็ว ที่นี่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งกว่า 50 ปีในธุรกิจเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมั่นคงและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยมีลูกค้าให้ความมั่นใจซื้อรถยนต์โตโยต้า จาก SPI GROUP มากกว่า 220,000 คัน

เว็บไซต์: http://www.spitoyota.com/  

facebook : https://www.facebook.com/ToyotaSPI.Headoffice/ 

เบอร์โทรศัพท์: 02 310 7777

7. Toyota Paragon

บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด ศูนย์รถโตโยต้าที่หลายๆคนชื่นชอบและไว้วางใจ โดยเริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2547 จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งหมด 2 สาขา คือ สำนักงานใหญ่ คลอง 7 ธัญบุรี และ สาขาตลาดไท โดยมีศูนย์บริการครบวงจร ฝ่ายขาย, ฝ่ายอะไหล่, ศูนย์บริการ, ตัวถังและสี

โทรศัพท์ : 02-516-8000, 02-516-1377

เว็บไซต์: https://www.toyotaparagon.com/  

facebook : https://www.facebook.com/toyotaparagon/  

8. โตโยต้า เจริญไทย

โตโยต้า เจริญไทย จำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ทุกรุ่น เช่น Camry, Vios, Altis, Yaris, Revo, Sienta และอื่นๆ ซึ่งที่นี่หลายๆคนที่เคยไปใช้บริการต่างบอกว่า พนักงานบริการดีมาก ห้องพักลูกค้าทันสมัย ศูนย์บริการสะอาด ช่างซ่อมรถได้รวดเร็ว แก้ไขปัญหาอาการรถได้ถูกต้อง ศูนย์ตัวถังและสี มีคุณภาพการซ่อมทีดีซ่อมรถได้รวดเร็วถูกใจที่สุด ทาง โตโยต้า เจริญไทย มีความพร้อมในเรื่องการซ่อมด้วยศูนย์บริการตัวถังและสี มาตรฐานโตโยต้า

เว็บไซต์: http://www.toyotactm.com/  

facebook : https://www.facebook.com/pagetoyotactm/ 

เบอร์โทรศัพท์:  02-743-3555

9. Toyota Libra

ศูนย์โตโยต้า​ ลิบรา​ ที่ใครๆต่างบอกว่าบริการดี​ พนักงานสุภาพเรียบร้อย​ บอกเรื่องบริการให้ลูกค้าที่จะมาบริการได้รับรู้อย่างดี เข้าใจทุกขั้นตอน ฝ่ายช่างก็เยี่ยมยอดสุดๆ ต้องบอกเลยว่าที่นี่บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร และมาตรฐานสูงสุด เพื่อคุณภาพที่คุณมั่นใจได้

เว็บไซต์: http://toyotalibra.co.th/ 

facebook : https://www.facebook.com/toyotalibra/ 

โทรศัพท์: 02 553 2222

10. โตโยต้ากรุงเทพยนต์

ให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งในส่วนของการจัดจำหน่ายรถยนต์ประเภทต่างๆ เช่น รถยนต์นั่งขนาดเล็ก รถยนต์นั่งขนาดกลาง รถยนต์นั่งขนาดใหญ่ รถยนต์เอนกประสงค์ และรถกระบะ เป็นต้น และให้บริการด้านอะไหล่ การตรวจเช็คสภาพ และซ่อมบำรุงรถยนต์ของลูกค้าด้วยความใส่ใจดูแลเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า

เว็บไซต์: www.toyotatky.com 

เบอร์โทรติดต่อ: 02-319-9999

Categories
คลินิกเสริมความงาม

EXOSOME คืออะไร? 10 คลินิกฉีด EXOSOME ฉบับปี 2024

EXOSOME (เอ็กโซโซม) คือ สารชีวโมเลกุลกว่า 1,000 ชนิด โดยมีตัวที่สำคัญต่อผิว เช่น GROWTH FACTORS, PEPTIDES, AMINO ACIDS, COENZYMES, HYALURONIC ACIDS และโปรตีนต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมาจากสเต็มเซลล์ (STEM CELL) ในรูป EXOSOME บริสุทธิ์ ที่มีขนาดอนุภาคเล็ก ลักษณะเป็นถุงทรงกลมขนาดเพียง 30-100 นาโนเมตร เล็กกว่าเซลล์ทั่วไปถึง 1/1,000 เท่า

EXSOSOME ช่วยเรื่องอะไร

  • ลดริ้วรอย ผิวตึงกระชับ ยืดหยุ่น หน้าเด็ก ดูอ่อนเยาว์ และป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่
  • ยับยั้งการเกิดเม็ดสี ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง
  • ทำให้หน้าใส ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ฉ่ำเด้ง ดูสุขภาพดี
  • ปรับผิวเรียบเนียน ลดรอยแผลเป็น ลดรอยสิว และรักษาหลุมสิวตื้นขึ้น
  • กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • ฟื้นฟูผิวแข็งแรงจากภายใน รักษาสิว ลดผิวอักเสบ ผิวแพ้ง่าย

EXSOSOME เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีริ้วรอย เช่น ริ้วรอยตีนกา หน้าผาก ร่องแก้ม
  • ผู้ที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง บนใบหน้า
  • ผู้ที่เป็นสิวบนใบหน้า เช่น สิวอักเสบ สิวที่แก้ม สิวที่หน้าผาก สิวที่คาง
  • มีหลุมสิวตื้น ๆ รอยสิว รอยแผลเป็น
  • ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น
  • ผู้ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ ใบหน้าโทรมไม่สดใส

10 พิกัด คลินิกฉีด EXOSOME

1. Gangnam Clinic

กังนัมคลินิก เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบสไตล์เกาหลี โดยไม่ต้องบินไปให้เสียเวลา จุดเด่นของ กังนัมคลินิกคือ เราพยายามสรรหานวัตกรรมที่ดีและปลอดภัยที่สุด มารอให้บริการคุณในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนเอื้อมถึง กังนัมคลินิก พร้อมที่จะเปิดเผยความงามที่ดีที่สุดในแบบของคุณ

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/

เบอร์โทร: 064 945 2323

2. V Square Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านทางด้านการปรับรูปหน้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านความงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางคลินิกได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

เว็บไซต์: www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร: 099-168-9000 หรือ 090-099-0000

3. LBC Clinic

ราคาไม่แรง แต่สวยแพงมาก ทำแล้วเห็นผลจริง การันตีจากรีวิวและคำชมมากกว่า 1000+ คอมเม้นต์ ลูกค้าบอกปากต่อปาก แถมมั่นใจว่าได้รับยาสดใหม่ไม่ค้าง Stock เพราะคนเยอะ เคสแน่น ที่สำคัญได้พบหมอก่อนทำทุกเคส

เว็บไซต์: https://lbc-clinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/lebeautis/ 

เบอร์โทร: 092-3918811

4. Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีบริการหลากหลาย ครบถ้วน ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ และทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านความงามที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน

เว็บไซต์: https://amaranteconsult.com/  

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

5. Linna Clinic

LINNA CLINIC คลินิกความงาม ที่เด่นเรื่องยกกระชับปรับรูปหน้า และการดูแลสุขภาพองค์รวม ด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานของตัวยาที่เลือกใช้ที่ปลอดภัย มีบริการฉีด EXOSOME BABY SKIN BOOSTE ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างเห็นผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้เซลล์ผิวหนังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับผิวให้แข็งแรงจากภายใน ลดอาการผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น

เว็บไซต์: https://www.linnaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/linnaclinic 

เบอร์โทร: 063-609-8888

6. ATITA CLINIC

ATITA CLINIC ที่อทิตาคลินิกเค้าชำนาญด้านการดีไซน์ ออกแบบ และการปรับรูปหน้าแบบ โดยจะเน้นการจัดโครงหน้าให้คนไข้ใหม่ เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดที่สุด ด้วยแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20 ปี อบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับรางวัลการันตี มีบริการฉีด ASCE+ EXOSOME SRLV เป็น FREEZE-DRIED EXOSOME ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพผิว การฟื้นฟูผิว รูขุมขนกว้าง มีรอยแดง รอยสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูโครงสร้างผิว ทำให้ผิวแข็งแรง

เว็บไซต์: https://atitaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/ 

เบอร์โทร: 094-324-4442

7. D’LOVEVERY CLINIC

D’LOVEVERY CLINIC บริการดูแลปัญหาผิวหน้า และความงามครบครัน มุ่งเน้นผลลัพธ์การรักษา ด้วยราคาที่คุ้มค่า มีบริการปรับรูปหน้า รักษาสิว ยกกระชับผิว ผิวฉ่ำวาว ที่เน้นผลลัพธ์การรักษา และความประทับใจของผู้มารับบริการ ที่นี่มีบริการฉีด EXOSOME ที่เป็น EXOHALER กล่องดำ ตัวช่วยบูสต์ผิวใส ย้อนอายุเซลล์ผิว ดูแลครอบคลุมทุกปัญหาผิว ทั้งริ้วรอย ความหมองคล้ำ รวมถึงรอยดำ และจุดด่างดำ

เว็บไซต์: https://dloveveryclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Dloveveryclinic/ 

เบอร์โทร: 064-424-6526

8. TANAPORN CLINIC

TANAPORN CLINIC ที่เป็นทั้งศูนย์เลเซอร์และศัลยกรรมความงามที่เปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี โดยธนพรคลินิกมีความชำนาญการและประสบการณ์ของแพทย์ผู้รักษา ตลอดจนเทคโนโลยีทางการแพทย์รวมทั้งตัวยาที่ใช้รักษาคนไข้ที่นี่มีบริการฉีด EXOSOME เป็นอีกหนึ่งหัตถการที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผิวหนังดูสุขภาพดี ผิวไม่แห้งโทรม ลดเลือนปัญหาริ้วรอย รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และดูอ่อนวัย ช่วยรักษาให้เซลล์ผิวหนังที่อ่อนแอ แข็งแรงมากขึ้น ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวเต่งตึง

เว็บไซต์: https://tanapornclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Dloveveryclinic/ 

เบอร์โทร: 02-370-1367-9, 085-668-1110

9. WANDEE CLINIC

WANDEE CLINIC คลินิกเวชกรรมที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย เค้าโดดเด่นในเรื่องของการดูแลความสวย ความงาม ชะลอวัย เลเซอร์ ศัลยกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม การทำ HIFU และวิตามินผิวต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ ฉีด EXOSOME ASCE สุดยอดงานผิว สกิลบูทเตอร์ตัวใหม่ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส หน้าดูอ่อนเยาว์ ลดอาการอักเสบของผิว การแพ้ต่างๆ ให้ผิวชุ่มชื้น กระตุ้นคอลลาเจน ลด

เม็ดสี ฝ้า กระ รอยดำ รอยสิว

เว็บไซต์: https://www.wandeeclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/wandeeclinic/ 

เบอร์โทร:  097-935-5556

10. ALL ABOUT CLINIC

ALL ABOUT CLINIC ศูนย์ศัลยกรรมความงามครบวงจร เสริมจมูก ปลูกผม ดูแลผิว โดยศัลยแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เค้ามีบริการฉีด EXOSOME กู้คืนผิวเสียให้แข็งแรง ฟื้นบำรุงลึก ด้วยนวัตกรรมที่เหนือกว่า STEM CELL จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รวมทั้งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้สุขภาพผิวดูดีขึ้น และที่สำคัญยังเป็นนวัตกรรมที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยสำหรับผิวหน้าของทุกสภาพผิว

เว็บไซต์: https://www.allaboutclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/AllAboutClinic/ 

เบอร์โทร: 080-9369694

Categories
ล้อแม็ก

ล้อแม็กมีกี่ประเภท พร้อมแชร์ 10 พิกัดเปลี่ยนล้อแม็ก

ล้อแม็ก (Mag wheel) หรือที่เรียกกันว่า ล้ออัลลอย คือ ล้อสำหรับรถยนต์ที่ใช้โลหะอัลลอย ซึ่งมีส่วนผสมของแม็กนีเซียมในการผลิต ทำให้ล้อแม็กมีน้ำหนักเบา และมีความสวยงาม เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับสายขับขี่ แต่ก็มีการใช้วัสดุอื่น ๆ ผสมร่วมด้วย นั่นคือ การใช้อลูมิเนียม เรียกว่า อลูมินัมอัลลอย ซึ่งในปัจจุบันมีการขายอลูมินัมอัลลอย ในชื่อของล้อแม็กเป็นจำนวนมากในประเทศไทย

ประเภทของล้อแม็ก

  • ล้อแม็กแบบจาน ซึ่งจะมีลักษณะเหมือนจาน หรือมีแผ่นอยู่ตรงกลาง มีความแข็งแรงสูงมาก เหมาะสำหรับรถที่ใช้งานแบบบรรทุกหนัก
  • ล้อแม็กก้านเล็ก ซึ่งจะมีก้านของล้อที่เล็ก โดยรวมของล้อจะมีความสวยงามมาก แต่ความแข็งแรงน้อยกว่าล้อแม็กประเภทอื่น ๆ
  • ล้อแม็กก้านใหญ่ ซึ่งจะมีความแข็งแรงมากกว่าล้อแม็กก้านเล็ก เรียกได้ว่าถูกพัฒนาจากล้อแม็กแบบจาน แต่เพิ่มความสวยงามมากขึ้น เป็นประเภทล้อแม็กที่คนนิยมมากที่สุด
  • ล้อแม็กตาข่าย ซึ่งจะเป็นล้อแม็กก้านเล็ก นำมาเรียงกันแบบถี่ ๆ คล้ายตาข่าย มีทั้งความสวยงามและแข็งแรง แต่จะทำความสะอาดยากกว่าล้อแม็กประเภทอื่น ๆ

10 พิกัดเปลี่ยนล้อแม็กคุณภาพดี ราคาถูก

1. NVyangyont

ซื้อยางรถยนต์กับ NVyangyont จำหน่ายล้อแม็ก ยางรถยนต์ โช๊ค เบรกครบวงจร รถยนต์ทุกประเภท ปัจจุบันทางเรามีบริการต่างๆ หลากหลายมากขึ้น เริ่มก่อตั้งสาขาแรกที่ถนนอ่อนนุช เขตลาดกระบัง เมื่อปี 2542 โดยเริ่มแรกเรามีบริการด้านแม็กเก่า ยางเปอร์เซ็นต์ และด้วยการสนับสนุนที่ดีของลุกค้า ทำให้ เอ็น วี จำเป็นต้องขยายสาขาเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับลูกค้า จวบจนถึงปัจจุบันเป็น 3 สาขา

เว็บไซต์: https://www.nvyangyont.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/NVYANGYONT1/ 

เบอร์โทร: 085-433-4554 (สาขาลาดกระบัง)

2. LPAutomag

ซื้อยางรถยนต์กับ LPAutomag ก่อตั้งสาขาแรกเมื่อปี 2522 ปัจจุบันเปิดกิจการมากว่า 30 ปี และมีให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ สาขา ลาดพร้าว และ สาขา เกษตร-นวมินทร์ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีสินค้าและบริการครบถ้วน ยางรถยนต์ ล้อแม็กทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เบรค โช๊คอัพ ตั้งศูนย์ น้ำมันเครื่อง มีบริการตรวจเช็คและซ่อมช่วงล่าง โดยช่างที่มีประสบการณ์ และมีบริการติดตั้งฟรี จัดส่งฟรีทั่วประเทศ 

เว็บไซต์: https://www.lptire.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LPAutomag/  

เบอร์โทร: 02-539-7854 (สาขาลาดพร้าว)

3. 99Automax

ซื้อยางรถยนต์กับ 99Automax ขายสินค้า ล้อแม็กซ์ใหม่-เก่า ยางใหม่-ยางเปอร์เซ็นต์ ทุกรุ่น ทุกขนาด

ทั้งในและต่างประเทศ เริ่มก่อตั้งร้านสาขาแรก ที่ ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง (ติด 3 แยกกิ่งแก้ว) เขตลาดกระบัง เมื่อปี พ.ศ. 2543 เปิดบริการ และต่อมา ได้เปิดสาขา 2 ที่ ถนนอ่อนนุช – ลาดกระบัง แขวง/เขตลาดกระบัง เปิดทำการทุกวัน เวลา 8.30-18.00 น.

เว็บไซต์: https://www.99automax.com/index.php   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/automax99?fref=ts  

เบอร์โทร: 098-398-5999

4. K. Charoenyangyont

ซื้อยางรถยนต์กับ K. Charoenyangyont ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นร้านยางเล็ก ๆ ที่พร้อมใส่ใจให้บริการด้านยางยนต์แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จวบจนวันเวลาผ่านไปกว่า 35 ปี ก.เจริญยางยนต์ ในวันนี้ พร้อมด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และทีมงานที่มากขึ้น แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือความตั้งใจที่จะเป็นร้านยางที่ใส่ใจให้บริการลูกค้าเช่นเดิม เหมือนกับร้านเล็กๆ ในวันนั้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว

เว็บไซต์: https://www.kcharoenyangyont.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/kcharoenyangyont/  

เบอร์โทร: 02-331-9911

5. ทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์

ซื้อยางรถยนต์กับ ทรัพย์รุ่งเรืองยางยนต์ เราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและบริการโดยทีมงานขายที่มีความรู้เฉพาะด้านโดยเฉพาะ พร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ให้บริการ ล้อแม็กซ์ ยางรถยนต์ โช็คอัพ สปริงโหลด แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ ทำสีล้อแม็กซ์ และบริการครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญการ 

เว็บไซต์: www.srrthailand.com  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SRRRACING  

เบอร์โทร: 096-706-4988

6. Tivanon Yangyon

ซื้อยางรถยนต์กับ Tivanon Yangyon พร้อมให้บริการด้วย Tyrecare service ผ่านช่องทางออนไลน์ จำหน่ายและบริการเปลี่ยน ยาง / ล้อแม็ก อุปกรณ์แต่งล้อ หลากหลายแบรนด์ แบตเตอรี่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตรวจเช็ค-ซ่อมบำรุง ระบบช่วงล่างครบวงจร อาทิ ผ้าเบรก จานเบรก โช้คอัพ ฯลฯ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในการบริการลูกค้ามายาวนาน กว่า 40 ปี ใส่ใจดูแล 

เว็บไซต์: https://www.tivanon.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tivanonyangyon  

เบอร์โทร: 02-525-0803

7. B-Quik

ซื้อยางรถยนต์กับ B-Quik ทางเลือกใหม่ของผู้ใช้รถยนต์ด้วยบริการที่ครบวงจรจากช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และมีสินค้าครบครันในราคามาตรฐานเดียวกันทุกสาขา เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ ยาง ซ่อมบำรุงระบบเบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง ระบบแอร์รถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และซ่อมรอยแตกกระจกรถยนต์

เว็บไซต์: https://www.b-quik.com/th  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/BQUIK  

เบอร์โทร: 1153

8. Cockpit

ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้รถยนต์ทุกท่าน ตั้งแต่ การบริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง เบรค โช้คอัพ แบตเตอรี่ และการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยสินค้าคุณภาพสูงและบริการมาตรฐานจากทีมช่าง ผู้ชำนาญ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ด้วยเครือข่ายการให้บริการ ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

เว็บไซต์: https://www.cockpit.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/CockpitTH 

เบอร์โทร: 1369

9. Tyreplus

ไทร์พลัสให้บริการดูแลรักษารถยนต์และยางรถยนต์ในทุกระดับราคา ตั้งแต่ระดับพรีเมียม ปานกลาง หรือแม้กระทั่งในราคาประหยัด เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด ผ่านช่างระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและดูแลให้ทุกความกังวลเรื่องรถและยางของคุณหมดไป ด้วยมาตรฐานการบริการในระดับสูงสุด

เว็บไซต์: https://www.tyreplus.co.th/th 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tyreplusthailand 

เบอร์โทร: 02-700-3999

10. ยางนพรัตน์

ซื้อยางรถยนต์กับ ยางนพรัตน์ โลดแล่นกว่า 30 ปีอยู่ในวงการยางรถยนต์ของเชียงใหม่ ตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจนกระทั่งปัจจุบัน เรามีร้านยางในเครือกว่า 11 สาขาทั่วเชียงใหม่และลำพูน เรามุ่งมั่นที่จะดูแลรถของท่านด้วยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล มีการอบรมช่างและพนักงานกว่า 2 ครั้งต่อปี เพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของทีมงานอย่างไม่หยุดยั้ง

เว็บไซต์: https://yangnopparat.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Yangnopparat.tyre/  

เบอร์โทร: 053-015-324